แทมมี่ เข้ารอบรองฯ หญิงคู่ เทนนิสพัทยา โอเพ่น

แทมมี่ เข้ารอบรองฯ หญิงคู่ เทนนิสพัทยา โอเพ่น

แทมมี่ เข้ารอบรองฯ หญิงคู่ เทนนิสพัทยา โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงคู่ของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับคู่ของ 2 พี่น้องชาวรัสเซีย โรดิโอโนวา ในเทนนิสพีทีที พัทยา โอเพ่น ค่ำวันนี้

รายการนี้แข่งที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี ประเภทหญิงคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ จับคู่กับ มารินา อิราโควิช จากนิวซีแลนด์ ในชุดขาว พบกับ ยายุค บาซูกิ จากอินโดนีเซีย กับ ยูริกะ เซมะ จากญี่ปุ่น ซึ่งคู่ของ แทมมี่ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และอาศัยเสียงเชียร์หวดเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 7-6 (7-2) และ 6-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับคู่ของ 2 พี่น้อง อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา ชาวรัสเซีย ที่โอนสัญชาติมาเป็นออสเตรเลีย กับ อารีนา โรดิโอโนวา จากรัสเซีย ในช่วงค่ำวันนี้ (12 ก.พ.) เป็นคู่สุดท้าย

ส่วนในเย็นวันนี้ แทมมี่ จะลงเล่นประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คน พบกับ แอนนา ชัคเวทัดเซ มือ 74 ของโลก จากรัสเซีย ที่เอาชนะ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา จากออสเตรเลีย มาได้ 2 เซตรวด โดยจะเล่นเป็นคู่ที่ 2 ในเซ็นเตอร์คอร์ต 1 โดยสถิติทั้งคู่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 เวรา ซโวนาเรวา มือวาง 1 ของรายการ และมือ 14 ของโลก จากรัสเซีย ซึ่งเป็นแชมป์เก่า เอาชนะ อาเบอร์ตา บริตานี มือ 72 ของโลก จากอิตาลี 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 เข้ารอบ 8 ไปพบกับ ซีบิลล์ แบมเมอร์ มือวางอันดับ 5 รายการ จากรัสเซีย เป็นคู่แรกของคอร์ต 1 ในวันนี้ เวลา 15.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook