ส.ทอยแก่นทาบบิ๊กตร.

ส.ทอยแก่นทาบบิ๊กตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นั่งเก้าอี้นายกสมาคมเตรียมจัดโบว์ลิ่งโลก

เจ๊แดง นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิ การสมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมฯ จะจัดการประชุมสามัญ ประจำปี 2553 ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 13.00 น. ที่ โรงแรมเจ้าพระยา โดยมีวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งนายกสมาคมโบว์ลิ่งฯ คนใหม่ ซึ่งต้องบอกว่าตอนนี้พวกเรายินดีเป็นอย่างมากเนื่องจากได้นายกสมาคมฯ คนใหม่ ที่จะมานั่งแทน นายสมพันธ์ จารุลินท์ นายกสมาคมโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ที่จะหมดวาระในวันที่ 21 ก.พ. นี้ก็คือ พล.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั่นเอง โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ทาง พล.ต.ท.สมยศ จะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อสานต่องานสมาคมฯ ต่อด้วย

แม่บ้านโบว์ลิ่งไทย กล่าวต่อว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของสมาคมโบว์ลิ่งฯ เพราะนอกจากจะได้นายใหม่ ที่จะมาคอยขับเคลื่อนให้วงการทอยแก่นไทยได้พัฒนายิ่งขึ้นแล้ว ยังมีโครงการใหญ่อีกหลายรายการ โดยเราได้จับมือกับ สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บ.สยามสปอร์ต เทเลวิชั่น จำกัด มาร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันในประเทศไทยให้หลากหลายแมตช์ ตรงนี้ก็จะทำให้ประชาชนหันมาสนใจเกี่ยวกับกีฬาโบว์ลิ่งมากขึ้น และปลายเดือน ก.พ.นี้ ตนจะเดินทางไปที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพื่อไปขอแมตช์การแข่งขันอาชีพระดับโลกมาจัดแข่งขันที่เมืองไทย เชื่อว่าถ้าได้แมตช์นี้มาจะเป็นการบูมกระแสวงการทอยแก่นเมืองไทยให้คึกคักขึ้นมากทีเดียว

เท่านั้นไม่พอเรายังมีงานใหญ่อย่าง ชู้ต วัน ออน วัน ชิงเงินกว่า 1 ล้านบาท ซึ่ง สมาคมฯ จะร่วมกับบรรดาสปอนเซอร์ จัดการแข่งขันตรงนี้แข่งแบบระบบน็อกเอาต์ ซึ่งการแข่งขันระบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ นักกีฬาทีมชาติ อาจจะแพ้ให้กับนักกีฬาที่ไม่ใช่ทีมชาติ ก็ได้ เพราะการเล่นเกมเดียวไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นคนที่มาร่วมการแข่งขันถือว่าไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันมากอย่างแน่นอน นางสุวลัย กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook