เวทีเปลี่ยนชีวิต! "ยอดเหล็กเพชร" สุดปลื้มคว้าโบนัสสัมผัสเงินล้านใน ONE ลุมพินี

เวทีเปลี่ยนชีวิต! "ยอดเหล็กเพชร" สุดปลื้มคว้าโบนัสสัมผัสเงินล้านใน ONE ลุมพินี

เวทีเปลี่ยนชีวิต! "ยอดเหล็กเพชร" สุดปลื้มคว้าโบนัสสัมผัสเงินล้านใน ONE ลุมพินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยอดเหล็กเพชร" กลายเป็นดาวเด่นศึก ONE ลุมพินี อย่างรวดเร็ว จากผลงานการชกอันดุดันพร้อมนำมาซึ่งรายได้ก้อนโตพลิกชีวิตของตัวเองให้ลืมตาอ้าปากได้

"ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ" มวยหมัดหนักใจถึง วัย 28 ปี จากร้อยเอ็ด เข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนมวยของศึก ONE ลุมพินี ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสไตล์การชกที่พร้อมสู้ยิบตาในทุกวินาที ทำให้จัดการโค่นคู่ชกลงไปแล้วสามรายติดต่อกัน รวมถึงกวาดโบนัสได้ทุกครั้งเป็นเงินรวมไปแล้วกว่า 1,050,000 บาท (ไม่รวมค่าตัว)   
dเจ้าของฉายา "จอมทำลายล้าง" เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 2 โชว์ฟันศอกเข้าหน้า "ซิลวิอู วิเตซ" จากโรมาเนียจนเลือดไหลไม่หยุด ทำให้กรรมการต้องยุติการชกในยกที่สอง ไฟต์ต่อมาเกิดขึ้นในศึก ONE ลุมพินี 9 "ยอดเหล็กเพชร" ยังแรงดีไม่มีตกจัดการน็อกยกสอง "ซามาน อาสซูริ" จากอิหร่าน ไปแบบเด็ดขาดได้อีก

ไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 17 ต้องเจอของแข็งอย่าง "เดนิส พูริช" ที่เก๋ากว่าก็ไม่หวั่น "ยอดเหล็กเพชร" ถลุงคู่ชกลงไปนับ 8 ครบสามครั้ง ชนะทีเคโอไปได้ในยกที่สาม พร้อมสร้างชื่อกลายเป็นนักมวยจากศึก ONE ลุมพินี คนที่สองต่อจาก "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" ที่รับโบนัสจากบิ๊กบอส "ชาตรี" ทะลุหลักล้านไปแล้ว

ประสบการณ์ล้ำค่าในชีวิตแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกันง่ายๆ "ยอดเหล็กเพชร" รับเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของศึก ONE ลุมพินี เปิดโอกาสโชว์ผลงานตามที่หวังและมีเงินทองเข้ามาทำให้เปลี่ยนชีวิตได้
c"ผมรู้สึกดีใจมากครับที่สามารถชนะในศึก ONE ลุมพินี ได้ 3 ไฟต์ติดต่อกัน รวมถึงยังทำแฮตทริกคว้าโบนัสได้อีกด้วย เหมือนกับที่ พี่เสกสรร เคยทำเอาไว้ได้ก่อนหน้านี้ครับ เงินส่วนนี้ผมจะนำไปฝากธนาคารเก็บเอาไว้ก่อนเพื่อให้ครอบครัวไว้ใช้ในวันข้างหน้าครับ"

"บอกได้เลยครับว่าผมดีใจมากๆที่ได้กลายเป็นนักมวยเงินล้านของศึก ONE ลุมพินี ถ้ามีโอกาสได้ขึ้นชกในไฟต์ต่อไปผมก็ยังอยากเก็บโบนัสให้ได้ต่อเนื่องอยู่ครับ ถึงตอนนี้ก็คงมีแต่รายการนี้นี่แหละที่ทำให้ผมลืมตาอ้าปากได้ ขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ ยอดเหล็กเพชร และวันนี้ผมก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ"

เชื่อได้เลยว่าความร้อนแรงของ "ยอดเหล็กเพชร" คงไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้แน่ นอกจากลุ้นสานสถิติเก็บชัยพร้อมคว้าโบนัสต่อเนื่องให้ได้แล้ว เป้าหมายได้ไปลุยในศึกใหญ่ ONE ยังคงเป็นแรงบันดาลใจในการขึ้นเวทีของเจ้าตัวอยู่เสมอ เหยื่อหมัดอันทรงพลังของเขารายต่อไปจะเป็นใครรอลุ้นกันได้เลย
jสำหรับศึก ONE ลุมพินี 19 วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น., Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook