ฟันธง!.. แข้งดังอยู่หรือไป...?

ฟันธง!.. แข้งดังอยู่หรือไป...?

ฟันธง!.. แข้งดังอยู่หรือไป...?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีนักเตะหลายคนในตอนนี้ที่สโมสรกำลังคิดว่าจะขายออกไปดีหรือไม่ หรือว่าจะพยายามยืดตัวเอาไว้ให้ถึงที่สุด เช่นเดียวกับเราท่านครับ ต้องมีการพูดจากันแน่นอนว่าตกลงนักเตะคนนั้นคนนี้สุดท้ายแล้วอนาคตจะออกมาใน รูปแบบไหน คัดเอาชื่อเด่นๆออกมาเลยแล้วฟันธงลงไป หลังจากนั้นค่อยว่ากันครับจริงหรือไม่จริง

ดาบิด เด เกอา...


นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ปีติดต่อกันกำลังเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเรอัล มาดริด แน่นอนว่าข่าวนี้ไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับ หลุยส์ ฟาน ฮัล

ราชันชุดขาวมีแนวโน้มที่จะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการนั่นคือได้ตัว ดาบิด เด เกอา ไปร่วมทีม ซึ่งประสบการณ์แบบนี้ผีแดงเคยเจอมาแล้วกรณีที่แย่งตัว แกเร็ธ เบล กันอุตลุด สุดท้ายเรอัล มาดริดคว้าตัวไปได้

กรณีของ ดาบิด เด เกอา มีแค่ 2 ตัวเลือกเท่านั้น ไม่ผีแดงก็ราชัน โดยราคาต่อรองโอกาสอยู่กับผีแดงต่อไปที่ 6/5 และราคา 8/13 คือโอกาสย้ายไปเรอัล มาดริด

ฟันธง : ย้ายไปใส่ชุดขาว

แกเร็ธ เบล...


ความล้มเหลวของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ต้องมีแพะรับบาป แม้ว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะโดนไปในบางช่วงเวลา ทว่าแพะอ้วนพีตัวใหญ่ที่แฟนบอลและสื่อในสเปนรุมสับก็คือ แกเร็ธ เบล ทว่าบอร์ดของสโมสรเลือกที่จะให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นคนรับผิดชอบเรื่องทั้งหมด

เรอัล มาดริด แทบจะไม่เคนยออกมาเปรยถึงการขาย แกเร็ธ เบล ออกไปจากทีมแม้แต่น้อย นั่นทำให้ราคาต่อรองที่ แกเร็ธ เบล จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปที่ 1/5 ในขณะที่ราคา 7/2 คือการโยกย้ายออกไปโดยมีผีแดงเป็นคู่กรณี

ฟันธง : ยังคงอยู่กับเรอัล มาดริด ต่อไป

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง...


ตัวจี๊ดวัย 20 ปีไม่มีความประสงค์ที่จะฝากอนาคตของตัวไว้กับลิเวอร์พูล ดูเหมือนข้อเสนอต่างๆกำลังจะเข้ามาในซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมเต็งในการเปิดศึกแย่งตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เรอัล มาดริด (9/4), อาร์เซนอล (9/2), เชลซี (8/1) และบาเยิร์น มิวนิค (12/1) ต่างเป็นคู่แข่งหลักในการแย่งตัว สเตอร์ลิ่ง ในขณะที่โอกาสอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปอยู่ที่ราคา 13/8

ฟันธง : ไปร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อังเคล ดิ มาเรีย...


มีข้อสงสัยเหมือนกันกับฤดูกาลแรกของ อังเคล ดิ มาเรียในการเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกได้ว่าห่างไกลจากความสำเร็จที่คาดหวังมากมายเมื่อเทียบกับค่าตัวที่สโมสรยอมทุ่มลงไป

ค่าตัวของ ดิ มาเรีย เป็นสถิติของพรีเมียร์ลีก แต่จะมีโอกาสพิสูจน์คุณค่าตรงนั้นต่อไปหรือไม่ยังคงกังขากันอยู่ 8/13 คือราคาที่คิดว่ายังไม่น่าจะโยกย้ายไปไหนในซัมเมอร์นี้

เปแอสเช เป็นข่าวเข้ามาเย้าแหย่มีราคาที่ 6/4 ในขณะที่บาเยิร์น มิวนิค 5/1

ฟันธง : ยังคงอยู่กับผีแดง

เจมส์ มิลเนอร์...


ดูเหมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเสียมิดฟิลด์วัย 29 ปีคนนี้ โดยสัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ มิลเนอร์ มีฤดูกาลที่น่าประทับในฟอร์มการเล่นกับเรือใบแม้ว่าไม่สามารถช่วยให้ทีมเก็บรางวัลคว้าความสำเร็จอะไรได้

ลิเวอร์พูล เป็นข่าวมาตั้งแต่ต้นว่าจะได้ตัวไปร่วมทีม ถึงตอนนี้ข่าวก็ยังคงเป็นประเด็นเดิมๆ โดยหงส์แดงมีโอกาสได้ตัวไปครองที่ราคา 2/7

อาร์เซนอลเป็นอีกทีมที่ประกบคู่เป็นข่าวมาตลอดราคาต่อรองที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะย้ายไปร่วมทีมอยู่ที่ 7/2 ในขณะเดียวกับโอกาสที่จะยังคงอยู่กับเรือใบก็มีที่ราคา 4/1

ฟันธง : ไปแอนฟิลด์

ยาย่า ตูเร่...


คาดว่ามิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะยังคงใช้เวลาค้าแข้งอยู่ในค่ายเรือใบต่อไป แม้ช่วงเวลาหนึ่งมีข่าวใกล้จะย้ายไปอินเตอร์ มิลาน

ราคาในตอนนั้นอยู่ที่ 1/9 กับการย้ายออกไป หลังจากเอเยนต์ให้สัมภาษณ์โอกาสย้ายทีม 90 เปอร์เซ็นต์ ทว่าหลังจากนั้นสถานการณ์เปลี่ยนไปอีกครั้ง เอเยนต์คนเดิมพลิกลิ้นบอกว่าน่าจะอยู่กับเรือใบต่อไปราคาอยู่ต่อจึงจึงเด้งกลับมา เป็น 4/6

ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ บิ๊กบอสอินเตอร์ มิลาน ซึ่งข่าวก่อนหน้านี้บอกว่าเกือบได้ตัวแล้วอยู่ที่ราคา 7/4 ส่วนเปแอสเชโอกาสได้ลายเซ็นของ ยาย่า ตูเร่ 3/1

ฟันธง : ยังคงอยู่กับเรือใบ

สโมสรย่อมมีองค์ประกอบในการตัดสินใจหลายอย่าง ต้องคิดถึงภาพรวมของโครงสร้างต่างๆไม่ว่าสถานภาพทางการเงิน เพดานเงินเดือน เหตุผลทางธุรกิจ เหตุผลทางการเมืองภายในสโมสร เหมาะกับกุนซือและแนวทางของการทำทีม

ทุกอย่างเหมาะสมลงตัวแค่ไหน เชื่อว่าชื่อเหล่านี้ยังคงมีข่าวออกมาเรื่อยๆจนกว่าจะได้บทสรุปที่แน่นอน อาจจะถูกใจหรือผิดไปจากที่คิดเอาไว้ก็ได้ เร็วๆนี้ได้รู้กันแน่ครับ

ดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook