ภราดรเผยเรียนรัฐศาสตร์ม.รามไม่สนการเมือง

ภราดรเผยเรียนรัฐศาสตร์ม.รามไม่สนการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับตั้งแต่ตัดสินใจเดินเข้าสู่ถนนสายเทนนิสอาชีพในปี 1997 ส่งผลให้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไม่มีเวลาศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ทว่าหลังจาก ภราดร ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ มาครองได้ถึง 5 รายการ พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นมือ 9 ของโลกมาแล้ว ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจใช้ช่วงเวลาที่ยังคืนสนามไม่ได้นี้ มาเข้ารับการศึกษาปริญญาตรี ใน ภาคพิเศษ โดย ภราดร วัย 30 ปี
ซึ่งยังไม่ได้ลงสนามอาชีพอีกนับตั้งแต่ปี 2007 ออกมาเปิดเผยล่าสุดว่า ตนได้เข้ารับการศึกษาปริญญาตรี รัฐศาสตร์ การเมืองการปกครอง ที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเตรียมสำเร็จการศึกษาในปี 2011 แล้ว ซึ่ง ภราดร กล่าวว่า หลังจากเล่นเทนนิสอาชีพ ก็ไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราเริ่มอยู่ตัว ประกอบกับยังกลับมาลงสนามไม่ได้ ตนเลยมีโอกาสเข้าไปศึกษาปริญญาตรี
รัฐศาสตร์ การเมืองการปกครอง โดยจะมีเรียนทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 17.00-21.00 น. ซึ่งที่ผ่านมา ก็ไปเรียนได้ต่อเนื่องและมีงานส่งเป็นประจำ ตอนนี้เหลือวิชาให้เก็บหน่วยกิตอีกไม่มากแล้ว คิดว่า ในปีหน้าน่าจะได้รับปริญญาเสียที ทั้งนี้ ภราดร ยืนยันว่า เรียนการเมืองการปกครอง ไม่ได้มีแผนเตรียมตัวลงเล่นการเมืองแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook