ผีแดงไม่สนเจ้าสัวเอเชียขอซื้อสโมสร

ผีแดงไม่สนเจ้าสัวเอเชียขอซื้อสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ดีใจได้เด็กใหม่เสริมแกร่งแดนหลังวิลกินส์ซูฮกเทอร์รี

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่เสริมทีมแล้ว เมื่อจัดการเซ็นสัญญา มาร์นิค เวอร์ไมจ์ล กองหลังดาวรุ่งที่ได้เล่นทุกตำแหน่งในเกมรับ ด้านสื่อเผย 2 เจ้าสัวชาวเอเชีย ระดับแฟนพันธุ์แท้ เร้ด เดวิลส์ ลงขันทุ่มเงินซื้อทีมรัก แต่สุดท้ายกินแห้ว ขณะที่แฟน สิงห์สำอาง เชลซี ได้ลุ้นระทึก ฟรองค์ ริเบรี จะตัดสินใจอนาคตตัวเองภายในสิ้นเดือนนี้ว่าจะเอายังไงกับชีวิตต่อไป

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

ท่านเซอร์คว้าตัวกองหลังเบลเยียม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้านักเตะใหม่เสริมทัพได้แล้ว ด้วยการซิวตัว มาร์นิค เวอร์ไมจ์ล กองหลังวัย 18 ปีของสตองดาร์ ลีแอช ตามรายงานจากเบล เยียมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เวอร์ไมจ์ล สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงกองหลัง แต่ที่ถนัดที่สุดคือตำแหน่งแบ๊กขวา โดยเจ้าตัวจะย้ายมาร่วมทีมชุดใหญ่ทันทีฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เวอร์ไมจ์ล ยังไม่เคยลงเล่นทีมชุดใหญ่ของ สตองดาร์ มาก่อนเลย

2 เจ้าสัวเอเชียจะฮุบผีแต่กินแห้ว

สำนักข่าว สกาย สปอร์ส ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มหาเศรษฐีจากทวีปเอเชีย 2 ราย ได้ลงขันทุ่มเงิน 1 พันล้านปอนด์ (ราว 50,000 ล้านบาท) ยื่นข้อเสนอซื้อกิจการ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามตระกูลเกลเซอร์ ได้ตอบปฏิเสธกลับไป

เป็นที่เข้าใจว่า ปินี ซาฮาวี ซูเปอร์เอเย่นต์เป็นคนกลางติดต่อยื่นข้อเสนอนี้เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว ส่วน 2 เจ้าสัวเอเชียที่ไม่มีการเผยชื่อนั้นเป็นระดับแฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พลาดหวังเทคโอ เวอร์ไป ขณะเดียวกันทั้งคู่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่ม อัศวินแดง ที่พยายามเทคโอเวอร์ทีมในตอนนี้

ริเบรีตัดสินอนาคตก่อนสิ้นเดือน

แฟน ๆ สิงห์สำอาง เชลซี เตรียม ลุ้นระทึกกันได้ เมื่อ ไอ้หน้าบาก ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก เปิดปากยันเองอีกไม่เกิน 3 สัปดาห์ได้รู้กันว่าเขาจะย้ายไปที่ไหนระหว่าง บาร์เซโลนา, รีล มาดริด หรือ เชลซี

กองกลางวัย 26 ปี กำลังหมดสัญญาในปีหน้า แม้เผยว่ามี 3 ทีมดังให้ควาสนใจเขาอยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา อย่างแน่นอน และคาดว่าอนาคตของเขาจะชัดเจนไม่เกินสิ้นเดือน มี.ค.นี้

เมื่อไรผมจะตัดสินใจอนาคตน่ะหรือ? คงเป็น 2-3 สัปดาห์ ผมไม่ได้แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าจะเซ็นสัญญากับ รีล มาดริด บาร์ซา ก็น่าสนใจ และยังมี เชลซี แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายจาก บาเยิร์น

สื่อในสเปนเผยว่า มาดริด ไม่ต้องการจ่ายค่าตัว ริเบรี เกินกว่า 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ บาร์ซา ต้องการ ริเบรี มาแทนที่ เธียร์รี อองรี แต่ก็ไม่พร้อมจ่ายแพงเช่นกัน เพราะยังมีเป้าหมายอื่นอย่าง เชส ฟาเบรกาส, ดาวิด บียา และ เซซาร์ อัสพิลีกูเอตา ของโอซาซูนา ด้าน เชลซี ก็จะเอาอดีตดาวเตะมาร์กเซยมาแทน โจ โคล ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

วิลกินส์ยกนิ้วซูฮกฟอร์มเทอร์รี

เรย์ วิลกินส์ มือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม สิงห์สำอาง เชลซี ชื่นชมกัปตันทีม จอห์น เทอร์รี ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมและทำได้ 1 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่า เทอร์รี จะโดนแฟนบอล สโตค เป่าปากโห่ใส่และยั่วยุตลอด

เกมนี้ แลมพาร์ด และ เทอร์รี แบ่งกันซัดคนละเม็ด โดย เจที ฉลองประตูด้วยการวิ่งไปที่มุมธงแล้วชี้ไปที่ปลอกแขนกัปตันทีม วิลกินส์ เผยถึงเสียงโห่ใส่ เทอร์รี ว่า ผมไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราไม่อาจทำอะไรได้ เขาจัดการด้วยวิธีของตัวเอง และเป็นอีกฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขา

สำหรับ เชลซี เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ที่บุกแซงเอาชนะ เรดดิง 4-2 ยอห์น คาริว ทำคนเดียว 3 ประตู ขณะที่อีกคู่ ปอร์ตสมัธ จะเตะกับ ฟูแลม หรือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ต้องเตะนัดรีเพลย์กันอีกครั้ง

ขณะที่ผลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์มีคู่เดียว ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เล่นในกูดิสัน ปาร์ค ไล่ยำใหญ่ เดอะ ไทเกอร์ส ฮัลล์ ซิตี 5-1 มีเพิ่มเป็น 41 แต้มขึ้นไปอยู่ที่ 8 ส่วน ฮัลล์ ยังอยู่อันดับ 3 จากท้ายตารางมี 24 แต้มเท่าเดิม

ตราหมี 10 คนยิงทดเจ็บไล่เจ๊า 1-1

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตราหมี แอตเลติโก มาดริด บุกไปตามตีเสมอ รีล ซาราโกซา ฉิวเฉียด 1-1 โดยเจ้าถิ่นได้จาก ยีริ ยาโรซิค นาที 7 จากนั้นทีมเยือนเหลือ 10 คนในนาที 70 หลังจาก โฆเซ เรเยส โดนไล่ออกจากสนาม แต่ช่วงทดเจ็บ อิบราฮิมา บัลเด ตีเสมอให้ แอตฯ มาดริด ได้สำเร็จ ซาราโกซา มี 25 แต้มยังอยู่ท้ายตาราง ขณะที่ แอตฯ มาดริด 31 แต้มอยู่ที่ 10

ด้าน มายอร์กา ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ สปอร์ติง กิฆอน 3-0 มี 43 แต้มเท่ากับ เซบียา แต่ลูกได้เสียดีกว่า ส่วน เฆเรซ ชนะนอกบ้านเป็นหนแรก ด้วยการบุกไปพลิกชนะ มาลากา 4-2 ผลคู่อื่น เอสปันญอล เสมอ บียาร์รีล 0-0, โอซาซูนา เสมอ เกตาเฟ 0-0, บิลเบา ชนะ บายาโดลิด 2-0

อินเตอร์เจาะไม่เข้าแค่เจ๊าเจนัว

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อาของอิตาลี นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง ภายใต้การนำของ โฮเซ มูรินโญ ที่โดนโทษแบนห้ามนั่งคุมทีมข้างสนามเป็นนัดที่ 2 พลาดโอกาสทิ้งห่าง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองออกไปเป็น 6 แต้ม เมื่อเปิดรังจูเซปเป เมซซา ทำได้เพียงเสมอ เจนัว 0-0 แม้จะส่ง 3 หอกลง โกรัน ปันเดฟ, ดิเอโก มิลิโต, มาริโอ บาโลเตลลี ลงเล่นพร้อมกันแต่ก็ไม่อาจทำประตูได้ อินเตอร์ นำฝูงที่ 59 แต้ม ตามด้วย มิลาน 55 แต้ม และ โรมา 52 แต้ม

สรุปผลคู่อื่น อตาลันตา เสมอ อูดิเนเซ 0-0, เซียนา เสมอ ปาร์มา 1-1, โบโลญญา ชนะ นาโปลี 2-1, ปาแลร์โม ชนะ ลิวอร์โน 1-0, ซามพ์โดเรีย ชนะ ลาซิโอ 2-1, บารี ชนะ คิเอโว 1-0, กายารี เสมอ คาตาเนีย 2-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook