การเมืองร้อนทำนักเทควันโดไม่กล้าสมัคร

การเมืองร้อนทำนักเทควันโดไม่กล้าสมัคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันเทควันโด จี เอช แบงค์ เบส ออฟ เดอะ เบส เทควันโดทีม แชมเปี้ยนชิพ 2010 ครั้งที่ 2 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.
ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยล่าสุด นายปรีชา ต่อตระกูล ประธานเตรียมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ออกมาเผยถึงความคืบหน้าศึกในครั้งนี้
นายปรีชา เผยว่า หลังจากที่สมาคมเทควันโด ได้เปิดรับสมัครทีมที่จะร่วมการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 15-16 มี.ค.ที่ผ่านมา มีหลายทีมมาสมัครแข่งขันที่สมาคมกันมาก แต่มีอีกหลายทีมจะขอสมัครเข้าแข่งขันทางโทรศัพท์ โดยบอกถึงสาเหตุการมาสมัครด้วยตนเองไม่ได้ เนื่องจากปัญหาการเมืองอาจรุนแรง หลายทีมอยู่ในต่างจังหวัด จึงเดินทางมาไม่ได้ แต่เนื่องจากระเบียบการของสมาคมฯคือ ต้องมาสมัคร พร้อมส่งรายชื่อด้วยตนเอง ทำให้เราต้องแจ้งไปว่า จะเลื่อนเวลาให้จนถึงวันศุกร์ที่ 19 มี.ค. หากทีมใดจะมาสมัครแข่งขัน ก็ยังพอรับสมัครได้อยู่
ทั้งนี้ สมาคมเตรียมจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 22 มี.ค.เวลา 14.00 น. ที่ ห้องวิมานเมฆ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยมี คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมด้วยคุณพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นประธานแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook