กร-โอเล่ห์ดงมั่นใจชนะ

กร-โอเล่ห์ดงมั่นใจชนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องนํ้าหนักไม่มีปัญหา!

ความคืบหน้าศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นสตรอเวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของโอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท กับ ยาสึทากะ คุโรกิ นักชกญี่ปุ่น รวมทั้งการชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) WBC ของ เจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์เฉพาะกาลชาวไทย กับ โกกิ คาเมดะ แชมป์โลกจอมซ่าเจ้าถิ่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 7 สียิงสด ตั้งแต่เวลา 17.10-20.00 น. ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังการฟิตซ้อมในช่วงเช้าสองนักชกไทย ได้ชั่งทดสอบน้ำหนักในห้องพัก ปรากฏว่า โอห์เล่ห์ดง ชั่งได้ 105 ปอนด์เท่าพิกัด ส่วน พงษ์ศักดิ์เล็ก ชั่งได้ 113 ปอนด์ เกินพิกัดแค่ 1 ปอนด์สร้างความพึงพอใจให้กับนักชกทั้งสองมาก

เสี่ยตังค์ นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการ เปิดเผยว่า ถึงเวลานี้นักชกทังสองต่างมีความพร้อมที่ดีเยี่ยมแฟนมวยชาวไทยไม่ต้องเป็นห่วง ตนมั่นใจว่าทั้ง โอเล่ห์ดง และ พงษ์ศักดิ์เล็ก ต้องคว้าชัย โดยรายของ พงษ์ศักดิ์เล็ก นั้นถ้าหากเอาชนะ โกกิ ได้ไฟต์ต่อไปต้องเจอกับคู่ปรับเก่า ไนโตะ ไดสึเกะ เป็นภาคที่ 5 แน่นอน ซึ่งเป็นความต้องการของเราพอดีซึ่งก็เชื่อเหลือเกินว่าเป็นไฟต์ที่คนไทยและชาวญี่ปุ่นอยากจะชมเช่นกัน ด้าน เจ้ากร เผยว่า ได้บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพนับถือไม่ว่าจะเป็นอนุสาวรีย์ย่าโม, เจ้าพ่อเสือรวมทั้งหลวงพ่อที่ จ.สุโขทัยที่ตนเพิ่งจะไปสักซีโอมม ซึ่งคล้าย ๆ กับสักยันต์ 5 แถวของ อ.หนู เพื่อให้ตัวเองประสบชัยชนะอีกด้วยถึงเวลานี้ก็มั่นใจสุดขีด เน้นฮุคขวาไว้พิชิตเต็มที่ ขณะที่ โอเล่ห์ดง เผยว่ามีการบน บานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้หลายที่เช่นกันที่ จ.ตรัง รวมทั้งแฟนสาวของตนที่บนไว้หลายแห่งที่จ.ประจวบคีรีขันธ์บ้านเกิด

สำหรับความเคลื่อนไหวของทางด้าน ยาสึทากะ คุโรกิ ผู้ท้าชิงของ โอเล่ห์ดง นั้นล่าสุดได้ซ้อมโชว์สื่อมวลชนเป็นครั้งแรกที่ค่ายมวยบ้านเกิดอยู่ห่างจากกรุงโตเกียวราว 100 กม. ซึ่งทาง คุโรกิ ไม่ได้โชว์ทีเด็ดอะไรออกมามากนักแต่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มั่นใจต่อการชกในครั้งนี้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นสื่อยุ่นแจ้งว่าทาง คุโรกิ นอกจากจะชกมวยแล้วยังทำงานเป็นลูกจ้างในร้านขายบะหมี่ราเมนในบ้านเกิดด้วย ถ้าได้แชมป์โลกก็อาจไม่ต้องลำบากขายบะหมี่อีก จึงทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมมาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook