เมียร์ซามีปัญหาหลังมีสาวแฉแต่งงานมาแล้ว

เมียร์ซามีปัญหาหลังมีสาวแฉแต่งงานมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าว อินเดียไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบันจารา ฮิลล์ ใน ไฮเดอราบัด ได้เดินทางไปยังบ้านของซาเนีย เมียร์ซา นักเทนนิสชาวอินเดีย มือ 1 ของเอเชีย หลัง นางอเยชา ซิดดิกวิ ซึ่งอ้างว่า เป็นภรรยาของ มาริค โชอิบ คู่หมั้นนักคริกเกต ของ เมียร์ซา เป็นสามีของเธอตามกฎหมายตั้งแต่ปี 2002

สาวรายดังกล่าว ได้เผยว่า ดังนั้น นักคริกเกตดัง ได้ทำผิดฐานคบชู้ และเตรียมจะแต่งงานซ้ำ ขณะเดียวกัน กรมตำรวจของเมืองยังได้แจ้งไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อระงับไม่ให้ โชอิบ เดินทางออกนอกประเทศ

ด้าน เอเค ข่าน ผู้บัญชาการตำรวจ ไฮเดอราบัด ได้แจ้งข้อกล่าวหา กัปตันทีมคริกเกต ปากีสถาน 3 ข้อ เพื่อให้มาแก้ต่างประกอบด้วย 1.คบชู้ 2.ละเมิดสินสอด และ 3.ข่มขู่ จากกรณีที่เขาพยายามปิดปากฝ่ายหญิงไม่ให้เปิดเผยความสัมพันธ์

ขณะที่ มาลิค โชอิค ออกมาแก้ข้อกล่าวหา ในเบื้องต้นว่า เขารู้จักกับ อเยชา ผ่านทางอินเทอร์เน็ต พร้อมเผย ฝ่ายหญิงพยายามหลอกลวง ด้วยการส่งรูปสาวงาม มาหลอกว่า เป็นตนเองเพื่อขอแต่งงาน

สำหรับงานแต่งงานระหว่าง เมียร์ซา และ มาลิค มีการวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมืองระหว่างประเทศ เนื่องจาก อินเดีย และ ปากีสถาน ทำสงครามกันมาหลายสิบปี หลังจากแยกออกจากกัน เมื่อสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 เนื่องจาก อินเดีย เป็นประเทศที่มีประชากรส่วนใหญ่เป็นชาว ฮินดู ส่วน ปากีสถาน เป็นรัฐอิสลาม

ล่าสุด ปราโมทย์ มูตาลิก หัวหน้ากลุ่มก่อการร้าย ฮินดู ที่ประกาศตัวเป็นศัตรูกับ ปากีสถาน ได้ออกมากล่าวหา เมียร์ซา ว่า ทรยศชาติ และได้เรียกร้องให้รัฐบาล อินเดีย ถอนสัญชาติของเธอ สำหรับการแต่งงานของทั้งคู่ จะมีขึ้นในวันที่ 15 เม.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook