เว็บดังยกพงษ์ศักดิ์เล็ก1ใน10สุดยอดมวย

เว็บดังยกพงษ์ศักดิ์เล็ก1ใน10สุดยอดมวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เสี่ยเน้า" นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยข่าวดีว่า เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สภามวยโลก WBC ได้รับการยกย่อง เป็นหนึ่งในสิบนักมวยที่ดีที่สุดของโลก จากเว็บไซต์บ๊อกซิ่งซีนดอตคอม (http://www.boxingscene.com) หลังกลับมาครองแชมป์โลก สมัยที่สอง ด้วยการบุกไปชนะคะแนน โกกิ คาเมดะ ถึงญี่ปุ่น

นอกจากนี้ มีข้อเสนอจากญี่ปุ่นหลายราย สนใจที่จะขึ้นท้าชิงกับ พงษ์ศักดิ์เล็ก อาทิ โตชิยูกิ อิการาชิ รองอันดับ 12 WBC ชาวญี่ปุ่น ที่เสนอตัวว่า พร้อมจะชิงแชมป์กับเจ้ากร ในเมืองไทย หรือจะเป็นที่ญี่ปุ่นก็ได้ รวมถึง ไนโตะ ไดซึเกะ อดีตแชมป์โลกและคู่ปรับเก่า ที่เสียแชมป์ให้ โกกิ ก็จะคัมแบ็คอีกครั้ง ในวันที่ 9 พ.ค. และคาดว่า จะเจรจาหาทางแก้มือกับพงษ์ศักดิ์เล็ก เป็นครั้งที่ 5 ต่อไป

ขณะที่ในรายของ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวท WBC ก็ได้รับการติดต่อจาก เอ็นโคซินาธี โจวี แชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ชาวแอฟริกาใต้ ยื่นข้อเสนอ ทาบทาม ให้ไปชกในบ้านของตน รวมถึง รองอันดับ 13 WBC อากิระ ยาเอกาชิ ชาวญี่ปุ่น แสดงความสนใจ พร้อมจะเดินทางมาท้าชิงกับไอ้ลูกอมมรณะในเมืองไทย หรือไปป้องกันที่ญี่ปุ่นก็ได้

นอกจากนี้ เสี่ยเน้ายังมั่นใจด้วยว่า ค่ายเพชรยินดี จะสามารถปั้นแชมป์โลก ได้อีกภายในปีนี้ อย่างน้อยหนึ่งหรือสองคน ซึ่งอยู่ระหว่างรอเจรจากับแชมป์โลก ซึ่งมีทั้ง นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท และ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม รองแชมป์โลกอันดับสูง ที่กำลังฟอร์มดีทั้งคู่

ทั้งนี้ ในใน วันศุกร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ทางบริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จะจัด "ศึกอยุธยาพาร์ค ยอดมวยโลก WBC" โดยคู่เอก วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ยอดมวยสองสไตล์ทั้งไทยและสากล จะขึ้นดวลหมัดป้องกันแชมป์โลก รุ่นสตรอว์เวท สภามวยโลก WBC INTER พร้อมกับ นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกเยาวชน สภามวยโลก WBC รุ่นไลท์ฟลายเวท จะเคาะสนิมร่วมรายการ เพื่อเตรียมล่าเพิ่มเข็มขัดแชมป์โลกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook