นายกสเปนเปิดทำเนียบรับแชมป์ตูร์เดอฟรองซ์

นายกสเปนเปิดทำเนียบรับแชมป์ตูร์เดอฟรองซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โฆเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ ซาปาเตโร่ นายกรัฐมนตรี สเปน ต้องเปิดทำเนียบแสดงความยินดีกับนักเตะของชาติตัวเองอีกครั้งโดยครั้งนี้เป็น อัลเบร์โต้ คอนทาดอร์ โดย นายกรัฐมนตรี เปิดต้อนรับเพื่อการแสดงความยินดี หลังจาก คอนทาดอร์ คว้าแชมป์การแข่งขันจักรยานทางไกล ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สมัยที่ 3 ของตัวเองมาครองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยศึกจักรยานทางไกล ตูร์เดอฟรองซ์ นับเป็นการแข่งขันกีฬารายการล่าสุด ที่นักกีฬาจากสเปน คว้าแชมป์ไปครอง หลังจากทีมฟุตบอลสเปนเพิ่งก้าวขึ้นคว้าแชมป์โลก 2010 เป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ของประเทศ ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 1ของโลก ก็เพิ่งคว้าแชมป์ เฟรนช์ โอเพ่น และ วิมเบิลดัน ไปครองได้ในปีเดียวกันนี้

โดย คอนทาดอร์ วัย 27 ปี ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวสเปน หลายร้อยคน ที่เดินทางมาจากเมืองปินโต้ ชานกรุงมาดริด ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว หลังจากเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติ ของเมืองหลวงของสเปน เมื่อวันจันทร์ ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น กอนตาดอร์ ได้เข้าพบกับประธานสภาเมืองมาดริด เป็นเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะเข้าพบ นายกรัฐมนตรี ที่ ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งใช้เป็นสถานที่ต้อนรับบรรดานักเตะทีมชาติสเปน เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook