อึ้ง! ฟีฟ่ายกรูนีย์ฟอร์มแจ่มในบอลโลก

อึ้ง! ฟีฟ่ายกรูนีย์ฟอร์มแจ่มในบอลโลก

อึ้ง! ฟีฟ่ายกรูนีย์ฟอร์มแจ่มในบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฟีฟ่า ได้จัดทำรายงานการวิเคราะห์ศึก เวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ออกมาอย่างละเอียด ด้วยทีมงาน 16 กูรู ก่อนจะชี้ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว มีฟอร์มที่ดีเยี่ยม

สหพันธ์ ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้จัดทำรายงานการวิเคราะห์ศึก เวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ออกมาอย่างละเอียด ด้วยทีมงาน 16 กูรู ซึ่งในจำนวนนี้มี เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของลิเวอร์พูลรวมอยู่ด้วย

สำหรับอังกฤษ รายงานของฟีฟ่าได้ชี้ว่า เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว มีฟอร์มที่ดีเยี่ยม ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แกเร็ธ แบร์รี่ ต่างก็เล่นกันได้อย่างน่าผิดหวัง

นอกจาก หัวหอกร่างตันแล้ว ขุนพลทรีไลออนส์ ที่อยู่ในข่ายได้รับคำชมจากฟีฟ่าประกอบไปด้วย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย

โดย ในรายงานของฟีฟ่า เผยว่ารูนี่ย์ทำงานหนักเพื่อทีม เป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่ดี เจอร์ราร์ด เป็นกองกลางไดนาโมที่มีสายตาเยี่ยม และมีเทคนิคเชื่อมเกมรุกและรับได้ แอชลี่ย์ โคล เป็นแบ็กซ้ายจอมบุกที่เติมเกมอย่างขยันขันแข็ง

อังกฤษมีนักเตะที่แข็งแกร่ง และทำงานหนัก จุดแข็งของพวกเขาอยู่ที่ประสิทธิภาพในการเล่นลูกกลางอากาศจากจังหวะเซตพีซ เกมรุกของพวกเขาจะใช้พื้นที่ทางปีกโจมตีโดยมีฟูลแบ็กช่วยเสริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook