รูนี่ย์คอตก สื่ออ้างเมียเตรียมฟ้องหย่า!!

รูนี่ย์คอตก สื่ออ้างเมียเตรียมฟ้องหย่า!!

รูนี่ย์คอตก สื่ออ้างเมียเตรียมฟ้องหย่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สื่อแฉ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ เตรียมปรึกษาครอบครัว ฟ้องหย่า แข้งทีมชาติอังกฤษ หลังญาติ "อ้วนพลิ้ว" ออกมาเผยอีกว่ากองหน้า "ปีศาจแดง" มีกิ๊กซ่อนอีกเพียบ

สื่อจอมแฉของอังกฤษเผย คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าอ้วนพลิ้วทีมชาติอังกฤษ เตรียมฟ้องหย่ากับนักเตะร่างอวบแล้ว หลังจับได้ว่า แข้งพันล้านจ่าย 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) เพื่อซื้อบริการ "พรีเมียร์ เจน" เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการวัย 21 ปี ถึง 7 ครั้งในรอบ 4 เดือน

โดยทางด้านสื่อดังเผยคำพูด ของบิดาตนเองว่า "เวย์น ไม่มีวันจะได้เหยียบบ้านหลังนี้อีกแล้ว ฉันไม่ต้องการเห็นเขาอีกจะไปเล่นฟุตบอลที่ไหนก็ไป ฉันไม่อยากได้อะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว"

ขณะที่ เพื่อนสนิทของ คอลีน เผยว่า "รูนี่ย์ บอก เธอเกี่ยวกับข่าวพัวพันหญิงโสเภณีว่าเป็นเรื่องจริง เขาไม่ได้พยายามหลบซ่อน แต่ก็บอกว่า จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก แน่นอนว่า เธอโกรธมมากและไม่ต้องการจะเป็นภรรยาของนักฟุตบอลอีกแล้ว เธอต้องการความเป็นอิสระ หลังจากรู้สึกอับอายอย่างมาก"

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า ญาติสนิทของนักเตะชื่อดังว่า อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน ยังมีชู้รักมากกว่านี้ "ฉันได้ยินมามากกว่านี้เกี่ยวกับเรื่องของ รูนีย์ และ เจน ไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียว ฉันไม่แปลกใจเลยที่มีข่าวนอกใจแบบนี้เกิดขึ้นไม่ง่ายเลย เพราะว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว แต่ว่า คอลีน ก็คงไม่โง่ ตอนนี้ เธอมีทุกอย่างแล้ว และคงไม่ต้องการเขาแล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รูนี่ย์คอตก สื่ออ้างเมียเตรียมฟ้องหย่า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook