จำไว้รูน!!คอลีนคาดโทษห้ามยุ่งหญิงอื่นอีก

จำไว้รูน!!คอลีนคาดโทษห้ามยุ่งหญิงอื่นอีก

จำไว้รูน!!คอลีนคาดโทษห้ามยุ่งหญิงอื่นอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แฮปปี้เอนดิ้ง! เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมสอยของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับฉีกยิ้มด้วยความผ่อนคลายระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวานนี้ หลังจากกลับไปคืนดีกับ คอลีน ภรรยาสุดที่รักเป็นผลสำเร็จ

โดยกฏเหล็กข้อสำคัญที่สุดของเมียสาววัย 24 ปีก็คือ "ห้ามมีผู้หญิงอื่นอีก" ไม่อย่างนั้นชีวิตสมรสหมดสิ้นกัน และจะไม่ยอมให้เห็นหน้า ไค ลูกชายวัย 10 เดือนอีกเลย

คอลีน ได้มาถึงเรือนรักมูลค่า 4 ล้านปอนด์ในแถบเปรสต์บิวรี่, เชสเชียร์ เวลา 12.33 น. เมื่อวานนี้ด้วยสีหน้าบูดบึ้ง ซึ่งมาพร้อมกับเสื้อผ้ากองใหญ่ตรงที่นั่งหลังรถ เรนจ์ โรเวอร์

จากนั้นในเวลา 14.12 น. รูนี่ย์ ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อมก็รีบบึ่งรถ เรนจ์ โรเวอร์ สีเงินออกไปทันที และมาถึงบ้านเวลา 17.38 น. ก่อนที่จะไปรับ ไค ที่ถูกเลี้ยงดู โดย โทนี่ และ คอเล็ตต์ พ่อและแม่ของคอลีนในภายหลัง

ซึ่งเป็นเพียงครั้งที่สองเท่านั้นที่ เวย์น และ คอลีน ได้พบกันหลังจากเกิดข่าวฉาว โดยแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าทั้งคู่ยังคงมีอีกหลายเรื่องต้องเคลียร์ ซึ่ง เวย์น จำต้องแยกตัวเองไปนอนห้องว่างก่อน "มันดำเนินการเยียวยาอย่างช้าๆ คอลีน ต้องการทำให้มันดีและ เวย์น ก็ด้วย พวกเขาอยู่บ้านเดียวกัน และกำลังคุยถึงทุกเรื่องที่ผ่านพ้นไปแล้ว ทั้งคู่ต่างใจจดใจจ่อกับการพยายามแก้ไขอดีต พวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไร"

"คอลีน รู้ว่ามีผู้หญิงจำนวนมากในประเทศที่อยากให้เธอเลิกกับ เวย์น แต่เธอได้ลองถามใจตัวเองหลายครั้ง และตอนนี้เธอรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นจนพร้อมกลับไปคืนดี ซึ่งเธอก้ได้สร้างเงื่อนไขไว้ว่าถ้ามีหญิงอื่นหรือมีความสัมพันธ์อื่นอีก ครั้ง ชีวิตแต่งงานจะจบ"

นอกจากนี้ คอลีน ยังตระหนักดีว่าหากเธอและ เวย์น แยกทางกัน จะต้องมีคนที่เธอรักอีก 2 คนที่ต้องเจ็บปวดไปด้วยนั่นก็คือ ไค และ โรซี่ น้องสาวของเธอที่กำลังป่วยหนักเข้าขั้นโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาล อัลเดอร์ เฮย์ ใน ลิเวอร์พูล โดยแหล่งข่าวเผยเพิ่มเติมว่า "คอลีน รู้ดีว่าเธอจำเป็นต้องพึ่ง เวย์น เพราะเธอไม่สามารถทำได้เพียงลำพัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook