ดวลยันค่ำ ยุโรปนำ6แมตช์รวดช่วงที่3สวิงไรเดอร์

ดวลยันค่ำ ยุโรปนำ6แมตช์รวดช่วงที่3สวิงไรเดอร์

ดวลยันค่ำ ยุโรปนำ6แมตช์รวดช่วงที่3สวิงไรเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทีมยุโรป เร่งเครื่อง พลิกขึ้นนำ ทีม สหรัฐฯ 6 แมตช์รวด ในช่วงที่ 3 โฟร์ซัม 2 แมตช์ และ โฟร์บอล 4 แมตช์ ของศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ แต่ฟ้ามืดก่อน ต้องไปดวลกันต่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.

การแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 38 ที่สนาม เซลติก เมเนอร์ รีสอร์ท เมืองนิวพอร์ท แคว้นเวลส์ ประเทศสหราชอาณาจักร เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต้องค้างคาเป็นวันที่ 2
หลังจากการชิงชัยช่วงที่ 3 ประเภทโฟร์ซัม (สลับกันตี) 2 แมตช์ และ โฟร์บอล 4 แมตช์ (ตีลูกของตัวเอง และนับสกอร์ของคนที่ทำได้ดีที่สุด) ท้องฟ้าได้มืดลง ก่อนจะได้ข้อยุติ ซึ่งผลช่วงเช้า ที่ปิดฉากดวลกันไปแล้ว 2 ช่วง ทีมสหรัฐอเมริกา นำ ทีมยุโรป อยู่ 6-4
ขณะที่ผลการแข่งขันช่วงที่ 3 ปรากฎว่า ทีมยุโรป กำลังนำอยู่ทั้ง 6 แมตช์ โดยทั้ง 6 แมตช์ดังกล่าว จะแข่งกันต่อให้จบในวันอาทิตย์ ก่อนที่จะดวลวงสวิง ประเภทเดี่ยว 12 คู่ ในช่วงสุดท้าย
สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 38 ระหว่าง ทีมยุโรป กับ ทีมสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

ยุโรป 4 สหรัฐฯ 6 (หลังจบช่วง 2 โฟร์ซัม)
ช่วง ที่ 3 โฟร์ซัม (สลับกันตี) 2 แมตช์ และ โฟร์บอล 4 แมตช์ (ตีลูกของตัวเอง และนับสกอร์ของคนที่ทำได้ดีที่สุด) แข่งไม่จบเนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ
- แมตช์ที่ 11 (โฟร์ซัม) - ลุค โดนัลด์/ลี เวสต์วู้ด (อังกฤษ) นำ ไทเกอร์ วู้ดส์/สตีฟ สตริคเกอร์ (สหรัฐฯ) 4 อัพ หลังผ่านไป 9 หลุม
- แมตช์ที่ 12 (โฟร์ซัม) - รอรี่ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ)/แกรม แม็คโดเวลล์ (ไอร์แลนด์เหนือ) นำ แซ็ค จอห์นสัน/ฮันเตอร์ มาฮาน (สหรัฐฯ) 3 อัพ หลังผ่านไป 7 หลุม
- แมตช์ที่ 13 (โฟร์บอล) - เปแดร็ก แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์)/รอสส์ ฟิสเชอร์ (อังกฤษ) นำ จิม ฟิวริค/ดัสติน จอห์นสัน (สหรัฐฯ) 1 อัพ หลังผ่านไป 8 หลุม
- แมตช์ที่ 14 (โฟร์บอล) - มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน)/ปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน) นำ บับบา วัตสัน/เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน (สหรัฐฯ) 2 อัพ หลังผ่านไป 6 หลุม
- แมตช์ที่ 15 (โฟร์บอล) - เอดูอาร์โด้ โมลินารี่/ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (อิตาลี) นำ สจ๊วร์ต ซิงค์/แม็ตต์ คูชาร์ (สหรัฐฯ) 1 อัพ หลังผ่านไป 5 หลุม
- แมตช์ที่ 16 (โฟร์บอล) - เอียน พูลเตอร์ (อังกฤษ)/มาร์ติน เคย์เมอร์ (เยอรมัน) นำ ฟิล มิคเคลสัน/ริคกี้ ฟาวเลอร์ (สหรัฐฯ) 2 อัพ หลังผ่านไป 4 หลุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook