บาร์ซ่าเซ็งมายอร์ก้าตีเจ๊า1-1,เซบีย่าอัดหมี3-1

บาร์ซ่าเซ็งมายอร์ก้าตีเจ๊า1-1,เซบีย่าอัดหมี3-1

บาร์ซ่าเซ็งมายอร์ก้าตีเจ๊า1-1,เซบีย่าอัดหมี3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าบูญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มสุดหนืดทำได้แค่เจ๊าเรอัล มายอร์ก้า 1-1 ตามจ่าฝูง3แต้ม ส่วนเซบีย่าถล่มแอต.มาดริด3-1

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
บาร์เซโลน่า 1-1 เรอัล มายอร์ก้า

ที่สนามคัมป์ นู "เจ้าบูญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงสนามรับการมาเยือนของ "ทีมชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า โดยก่อนเกมลิโอเนล เมสซี่ เอารองเท้าทองคำมาโชว์ก่อนจะลงนำทีมลงสนามแต่ไม่มี ชาบี เอร์นานเดซ ที่เจ็บส่วนดาบิด บีย่า ติดโทษแบน ฝั่งทีมเยือนวางเฟอร์นานโด คาเวนากี้ ยืนกองหน้าตัวเป้า

ครึ่งแรกเริ่มไม่ถึงนาทีบาร์เซโลน่าได้ทักทายก่อนเมื่อเปโดร โรดริเกซ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดในกรอบโทษแต่ ดูดู้ อาอัวเต้ นายด่านมายอร์ก้ายังไม่พลาดเซฟไว้ได้

นาทีที่ 5 บาร์ซ่าได้ลุ้นอีกเมื่อฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เปิดบอลให้ โบยาน เกร์กิช ซัดจากนอกเขตโทษแต่ยังไม่ผ่านมือดูดู้ อาอัวเต้

นาที 20 บาร์เซโลน่านำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาเนี่ยล อัลเวส เติ่มเกมสูงขึ้นไปเปิดบอลให้ เปโดร โรดริเกซ ไขว้คืนหลังให้ ลีโอเนล เมสซี่ ในกรอบโทษกลางประตูก่อนที่เมสซี่จะแต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วปั่นด้วยเท้าซ้ายบอลเลี้ยวเสียบเสางามหยด

นาที 25 ยังเป็นโอกาาสของเจ้าถิ่นเมื่อลีโอเนล เมสซี่ ได้โอกาสหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในกรอบแต่ ดูดู้ อาอัวเต้ นายทวารมายอร์ก้าพุ่งเซฟไว้ได้

นาที 42 มายอร์ก้า มาได้ประตูตีเสมอ1-1 เมื่อ กอนซาโล่ กาสโตร พลิกบอลเข้าไปยิงในเขตโทษ บิคตอร์ บัลเดส ปัดออกไปได้และจากลูกเตะมุมทางขวา โจนาธาน เด กูซมัน เปิดมาหน้าประตู เอมิลิโอ เอ็นซูเอ้ ขึ้นโขกตุงตาข่ายและหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาที 58 บาร์เซโลน่าได้ลุ้นจากจังหวะที่ลีโอเนล เมสซี่ พาบอลเข้าไปในกรอบโทษแล้วซัดด้วยขวาแต่ยิงไม่เต็มเท้าบอลบดออกหลังไป

นาที 62 มายอร์ก้า ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เคราร์ด ปิเก้ เสียบอลให้ ปิแอร์ เวโบ้ ก่อนที่เวโบ้จะตัดสินใจลักไก่ยิงราว 40 หลาแต่ บิคตอร์ บัลเดส ถอยไปพุ่งปัดบอลทิ้งได้หวุดหวิด

นาที 77 บาร์ซ่า ได้ลุ้นเมื่อ ดาเนี่ยล อัลเวส เปิดบอลให้ โบยาน เกร์กิช หลุดเข้าไปในกรอบฝั่งขวาแล้วแตะบอลหนีดูดู้ อาอัวเต้ ไปได้แล้วแต่แตะยาวไปทำให้มุมแคบเลยยิงไปชนเสากระดอนออกมา

จากนั้นเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่าแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมกันเองทำให้จบเกมบาร์เซโลน่าทำได้แค่เสมอมายอร์ก้า 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ บาร์ซ่า มีแต้มตามหลังบาเลนเซีย ทีมจ่าฝูงอยู่สามแต้ม
   
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส,ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, กาเบรียล มิลิโต้,เอริก อบิดัล,อันเดรส อิเนียสต้า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เซย์ดู เกอิต้า,ลิโอเนล เมสซี่, เปโดร โรดริเกซ,โบยาน เกร์กิช
   
เรอัล มายอร์ก้า: ดูดู้ อาอัวเต้,เอ็ดสัน รามอส, อีบัน รามิส, มาร์ติ เกรสปิ, เกวิน การ์เซีย มาร์ติเนซ,กอนซาโล่ กาสโตร, โจนาธาน เด กูซมัน, โฆเซ่ หลุยส์ มาร์ตี้, เอมิลิโอ เอ็นซูเอ้, เจา บิคตอร์,เฟอร์นานโด คาเวนากี้

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน
- เซบีย่า 3-1 แอต.มาดริด
- บียาร์เรอัล 2-0 ราซิ่งฯ
- เคตาเฟ่ 3-0 เอกูเลส
- โอซาซูน่า 1-1 เลบานเต้
- อัลมาเรีย 1-1 มาลาก้า
- บาร์เซโลน่า 1-1 มายอร์ก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook