อช.เกมส์ครั้ง16เปิดขายตั๋วรอบ3สาม100ล.ใบ

อช.เกมส์ครั้ง16เปิดขายตั๋วรอบ3สาม100ล.ใบ

อช.เกมส์ครั้ง16เปิดขายตั๋วรอบ3สาม100ล.ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายจัดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว จะเปิดขายตั๋วชมการแข่งขันล็อตที่ 3 วันที่ 25 ต.ค.นี้ อีกกว่า 100 ล้านใบ โดยแฟนกีฬาที่สนใจหาซื้อเป็นเจ้าของกันได้ ทั้งเว็บไซต์ทางการ และธนาคาร ICBC ส่วนตั๋วพิธีเปิด-ปิด โดนจับจองหมดแล้ว

คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ประกาศแผนการขายตั๋ว เข้าชมการแข่งขันรอบที่สาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค.เป็นต้นไป จะขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ระหว่างวันที่ 12-27 ต.ค.นี้ ที่เหลือทั้งหมดให้กับสาธารณชน โดยคาดการณ์ว่าจะมีการจำหน่ายตั๋วเป็นจำนวนกว่า 100 ล้านใบ หลังจากเริ่มเปิดขายครั้งแรกไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับช่องทางการซื้อนั้น สามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์ทางการของเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 (tickets.gz2010.cn) และ Industrial and Commercial Bank of China (ICBC) กว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ทาง GAGOC จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อจะสามารถรับตั๋วได้ทันที หลังชำระเงินที่ฝ่ายขายตั๋วของ ICBC เรียบร้อย ส่วนผู้ที่ซื้อผ่านทาง เว็บไซต์ จะต้องทำการล็อกอิน เพื่อจองตั๋วโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นเมื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่ระบุ ก็จะได้รับจดหมายยืนยัน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานแลกตั๋วต่อไป

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดฯ เปิดเผยว่า ตั๋วเข้าชมพิธีเปิดและปิดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ และเอเชียน พารา เกมส์ ถูกจำหน่ายหมดแล้ว ซึ่งทั้งหมดจะต้องใช้ชื่อ-นามสกุลในการซื้อ ดังนั้นผู้ที่ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว ควรนำตั๋วและบัตรประชนชนของตนเองมาในงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook