ระเบิดศึกมวยรอบมาราธอนชกชิงแชมป์8ชาติ

ระเบิดศึกมวยรอบมาราธอนชกชิงแชมป์8ชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ.โตโยต้า และ ซีพีเอฟ ยกพลบุกอิสาน จัดศึกแชมป์ มวยรอบมาราธอน "เอ็ม-1 วีโก้ สมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ"ระดมยอดมวยนานาชาติดีกรีแชมป์แต่ละทวีปรวม 8 ชาติ ฟาดปากในพิกัด ซูเปอร์เวลเตอร์เวท ชิงเงินรางวัลรวมครึ่งล้านบาท พร้อมคู่เอก มวยสากล ชิงแชมป์ "ว่าง" สภามวยโลก อินเตอร์ ซิลเวอร์เบลต์ รุ่นฟลายเวท

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ ห้องแกรนด์ รอยัล บอลลูม 1 โรงแรม เซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ.อุดรธานี นายกอบเกียรติ กาญจนะ รองผู้ว่าฯอุดรธานี ในนามตัวแทน นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าฯอุดรธานี ประธานอำนวยการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายนิกร ประเสริฐสม ผช.กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, นายสาธิต กิจเกษตรไพศาล
รอง กก.ผจก.อาวุโส บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว การจัดมวย "ศึกแชมป์ M-1 วีโก้ สมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ" การชกจะมีขึ้นที่ เวทีมวยชั่วคราว ทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม ศกนี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 17.00 น.

ด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด เผย ศึกมวยไทยมวยรอบมาราธอน ภายใต้การสนับสนุนของ บ.โตโยต้า และ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ ถือเป็นโฉมใหม่ของวงการมวยไทยที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก ครั้งนี้ ถือเป็นสนามที่ 5 ประจำปีนี้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาดำเนินการจัดที่ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของทางภาคอีสาน สำหรับมวยรอบมาราธอนในครั้งนี้ ตนได้จัดมวยใหญ่ในพิกัด ซูเปอร์เวลเตอร์เวท หรือ 154 ปอนด์ ให้แฟนมวยได้ชม นอกจากจะมี เอกประชา มีนะโยธิน รองแชมป์เวลเตอร์เวท ประเทศไทย และเวทีราชดำเนิน เป็นตัวยืนฝ่ายไทยแล้ว ยังจะมี นักมวยต่างชาติอีก 7 ประเทศ ล้วนแต่ดีกรีแชมป์ทั้งสิ้น ที่เพชรยินดี โปรโมชั่น พยายามเลือกสรรเข้ามาร่วมชิงชัยในรายการนี้

ได้แก่ แอนโทนี่ ปาโต (ฝรั่งเศส) หรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook