ปืนใหญ่ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีกชนะเชลซี3-1

ปืนใหญ่ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีกชนะเชลซี3-1

ปืนใหญ่ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีกชนะเชลซี3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมอันดับ 4 หาก ปืนใหญ่ ชนะจะแซง แมนซิตี้ เป็นรองจ่าฝูงทันทีสำหรับเกมนี้ อาร์เซนอล ส่งตัวหลักลงสนามอย่างครบครัน ทั้งเชส ฟาเบรกาส ,โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ , ซามีร์ นาสรี่ และ ธีโอ วัลค็อตต์ เป็นแกนหลักในแนวรุก

ด้านทีมเยือน เชลซี กำลังประสบกับปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง ไม่ชนะใครในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน พร้อมทั้งมีปัญหาทั้งในและนอกสนามมากมาย โดยเกมนี้จะยังคงไม่มี อเล็กซ์ ปราการหลังชาวบราซิล แต่ก็เป็นเพียงแค่ตัวหลักรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ เพราะว่าที่เหลือก็ชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี่ รวมทั้งแฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในรอบกว่า 3 เดือน

ต้นครึ่งแรก ทั้งสองฝ่ายเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก โดยมีโอกาสได้ลุ้นประตูทั้ง2ทีม แต่ยังคลำเป้าไม่เจอ โดยนาที41อาร์เซนอล น่าจะประตูออกนำก่อนจากจังหวะที่ ซามีร์ นาสรี่ ชิพบอลนอกเขตโทษกำลังจะย้อยเข้า เช็กยังปัดข้ามคานอย่างหวุดหวิด จนมาถึงนาที่ 45 อาร์เซนอล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อเล็ก ซง ยิงด้วยเท้าซ้ายบอลจากจังหวะชุลมุน เข้าไป จบ45น. เจ้าบ้านนำ1-0
เริ่มครึ่งหลัง มาแค่ 6 นาที อาร์เซนอล หนีเป็น 2-0 วัลค็อตต์ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนที่จ่ายแบบนิ่มๆ ให้ ฟาเบรกาส แปโล่งๆเข้าไปให้ และนาที 53 อาร์เซนอล หนีห่าง 3-0 จากจังหวะที่ ฟาเบรกาส แทงคิลเลอร์พาสให้ วัลค็อตต์ วิ่งแซงกองหลังเชลซี ซัดตูมเดียวบอลเรียด เสียบตาข่ายเข้าไป แต่ นาที57 เชลซี ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากลูกฟรีคิก ดร็อกบา เปิดให้ อิวาโนวิชโขกเข้าไป ท้ายเกม เชลซีบุกแหลก แต่เกือบโดนอาร์เซนอล สวนกลับสอยประตูหลายต่อหลายหน ก็พลาดไปเอง จบเกม อาร์เซนอล ยิง3-1 แซงแมนซิตี้ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook