"กูปรี" ฮึดสู้เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "ปราสาทสายฟ้า" 2-2

"กูปรี" ฮึดสู้เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "ปราสาทสายฟ้า" 2-2

"กูปรี" ฮึดสู้เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "ปราสาทสายฟ้า" 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016
วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559
ศรีสะเกษ เอฟซี 2-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สนาม : สนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ


เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก ได้เพียง 11 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เล่นสวนกลับ สุภโชค สารชาติ ดีดบอลกลับหลังให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ยิงจังหวะแรกติดบล็อกบอลยังกลับมาเข้าทาง จักรพันธ์ กระดกข้ามหัว วีระ เกิดพุดซา เข้าไป ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำ 1-0
 
จากนั้นเกมเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่ทว่ามีแค่จังหวะหวาดเสียวเท่านั้น จนเวลาเข้าสู่ นาทีที่ 44 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั้น อันทอน จ่ายบอลทะลุช่องให้ ภูวดล สุวรรณชาติ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป ศรีสะเกษ เอฟซี ตีเสมอเป็น 1-1

เกมทำท่าจะจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปราสาทสายฟ้า ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ อนาวิน จูจีน เปิดให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้โขกเหน่งๆ บอลลอยหายเข้าประตูไปส่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ก ขึ้นนำ 2-1 ซึ่งก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้า เกือบหนีเป็น 3-1 เมื่อ จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดบอลไปที่เสาสอง สถาพร แดงสี ได้โหม่งเต็มหัวบอลจะเข้าไปนอนก้นตาข่ายอยู่แล้ว แต่ทว่า วีระ  เกิดพุดซา ตามไปควักออกมาจากเส้นประตูได้พอดี

เกมเดินทางมาถึงหนึ่งชั่วโมง ประตูที่ 4 ของเกมก็เกิดขึ้น และเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูตรเสมอเป็น 2-2 เมื่อ อันทอน เปิดบอลไปเข้าหัว ภูวดล สุวรรณชาติ ได้โขกเต็มๆ เข้าประตูไป

หลังจากโดนตีเสมอเป็นครั้งที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เปิดเกมบุกหนัก นาทีที่ 77 เชาว์วัตน์ วีระชาติ กระชากอหวกแนวรับเจ้าบ้านเข้าไปยิงมุมแคบ ทว่าบอลไม่อาจจะผ่านมือ วีระ เกิดพุดซา

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 81 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ คิม ซึง ยอง ได้โหม่งบอลจ่อๆ แต่โชคยังไม่เข้าข้างทีมเยือน โดน วีระ เกิดพุดซา บินปัดออกไปได้อีก

จากนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็โหมบุกอย่างหนัก แต่สุดท้ายแล้วไม่อาจจะเจาะแนวรับของ ศรีสะเกษ เอฟซี เข้าไปพังประตูได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


ผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 8-3 โอสถสภา เอ็ม-150
ราชนาวี 1-1 พัทยา ยูไนเต็ด
บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-1 บีบีซียู เอฟซี
บีอีซี เทโร ศาสน 2-1 ชัยนาท ฮอร์นบิล
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 สุพรรณบุรี เอฟซี
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 สุโขทัย เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี 2-1 เชียงราย ยูไนเต็ด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "กูปรี" ฮึดสู้เปิดบ้านไล่ตามเจ๊า "ปราสาทสายฟ้า" 2-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook