ปู่รอยหาเรื่องตกงานพักเจอร์ราร์ด-ตอร์เรส

ปู่รอยหาเรื่องตกงานพักเจอร์ราร์ด-ตอร์เรส

ปู่รอยหาเรื่องตกงานพักเจอร์ราร์ด-ตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาเรื่องตกงาน! "รอย ฮอดจ์สัน" กุนซือเก้าอี้ร้อนของลิเวอร์พูล อาจจะกลายเป็นคนตกงานหลังเกมเยือนแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส วันพุธนี้ หลังเปรย จะพัก "สตีเวน เจอร์ราร์ด" และ "เฟอร์นันโด ตอร์เรส"

ความเคลื่อนไหว ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งมีคิวยกพลไปเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่สนามวูดส์ ปาร์ค ในวันพุธนี้ ล่าสุด ดิอินดิเพนเดน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า รอย ฮอดจ์สัน ได้พูดถึงเกมดังกล่าวว่า อาจจะมีการพัก 2 ผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ในเกมดังกล่าว

"ผมไม่การันตีว่าจะส่งพวกเขาทั้งคู่ลงสนาม เขาอาจจะไม่พร้อมที่จะต้องลงสนามถึง 6 เกมใน 1 เดือน เป็นไปได้ที่ผมจะพักเขา ตอร์เรส เพิ่งหายเจ็บเข่า เจอร์ราร์ด ก็ไม่สมบูรณ์นัก ผมอยากให้เขาสมบูรณ์ที่สุดในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ฮอดจ์สัน กล่าว

ทั้งนี้ ฮอดจ์สัน กล่าวทิ้งท้ายว่า มีความจำเป็นที่จะต้องโรเตชั่น เพื่อให้นักเตะได้พัก ไม่ให้ล้าจนเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้บาดเจ็บหนักได้ง่าย

อย่างไรก็ตาม ฮอดจ์สัน เพิ่งจะเซฟเก้าอี้ตัวเองไว้ได้จากการเฉือนชนะ โบลตัน 2 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหากฟอร์มของทีมแย่ลงอีกในเกมกับแบล็กเบิร์น ก็อาจจะถูกปลดได้ทันทีเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook