พลังเอ็มเท60ล.หวังท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์

พลังเอ็มเท60ล.หวังท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี พร้อมด้วย นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม เเละ นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เเถลงข่าวการเตรียมความพร้อมของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในการลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

โดยความพร้อม ของทีมโอสถสภา นั้น ปีนี้ "พลังเอ็ม" ได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมให้เเข็งเเกร่งขึ้น หลายตำเเหน่ง อาทิ พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ, วรรณพล บุษปาคม จากบางกอกกล๊าส, โอดอร์ ยูยุน กองหลังชาวเเคเมอรูน เเละ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ กองหลังชาวญี่ปุ่น

ส่วนงบประมาณที่ทางสโมสร โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในการบริหารทีมอยู่ที่ 60 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายใหญ่ในการทำให้ทีม "พลังเอ็ม" ติดอันดับ 1 ใน 5 ของไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึง การคว้าเเชมป์ฟุตบอลถ้วยอย่างน้อย 1 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเอ คัพ หรือ โตโยต้าลีก คัพ

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ กล่าวว่า ปีนี้ ทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 สามารถดึงตัวนักเตะมาเสริมทีมหลังจากมีนักเตะย้ายทีมไปหลายตำเเหน่ง ในตอนนี้ ทีมมีความพร้อมในการลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าเเล้ว เเละหวังว่า ทีมจะทำผลงานได้ดี เพราะทีม "พลังเอ็ม" เป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง หวังว่าในฤดูกาลนี้ โอสถสภา จะสามารถเบียดลุ้นติดอันดับ 1 ใน 5 ในไทยพรีเมียร์ลีก หรือ การคว้าเเชมป์ใดเเชมป์หนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเเชมป์เอฟเอคัพ เเละ โตโยต้าลีกคัพ ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook