เลสเตอร์เจ๋งถล่มยับ4-1ฉลุยถ้วยคาร์ลิ่ง

เลสเตอร์เจ๋งถล่มยับ4-1ฉลุยถ้วยคาร์ลิ่ง

เลสเตอร์เจ๋งถล่มยับ4-1ฉลุยถ้วยคาร์ลิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มแกร่งบุกถล่มร็อตเธอร์แฮม ทีมจากลีก ทูแบบไม่ไว้หน้าทีมเจ้าถิ่น 4-1 ตีตั๋วเข้ารอบ 2 ศึกคาร์ลิ่ง คัพได้ตามคาด

คาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก
ร็อตเธอร์แฮม 1-4 เลสเตอร์

ร็อตเธอร์แฮม ทีมจากลีก ทู เปิดสนามดอน วัลลี่ย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากแชมเปั้ยนชิพ

เริ่มเกมมาได้ 13 นาทีเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อนแบบมีโชค อดัม เลอ ฟงด์ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ แม็ตต์ มิลล์ส พยายามจะเตะสกัดออกมา ทว่า โดนไม่ดีเข้าประตูตัวเองไปให้ ร็อตเธอร์แฮม ออกนำ 1-0

เจ้าถิ่นอาศัยการทำเกมทางริมเส้นเล่นงาน เลสเตอร์ นาทีที่ 28 ทอม นิววี่ย์ ได้จังหวะเปิดเข้ามาบอลปลิ้นกำลังจะเสียบคานแต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังปัดออกหลังไปได้

ถัดมา 5 นาที ร็อตเธอร์แฮม น่าได้อีกครั้ง แดนนี่ สโคลฟิลด์ เปิดบอลมาให้ ไรอัน เครสส์เวลล์ ได้โขกแต่ทาง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังไม่พลาดพุ่งปัดออกไปได้

และเป็นทีมเยือนที่ตามตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 36 จากลูกเปิดฟรีคิกของ มาร์ติน แว็กฮอร์น มาให้กับ พอล กัลลาเกอร์ ขึ้นโขกไม่เหลือ ให้ครึ่งแรกจบลงที่ 1-1

ครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 53 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮลั่นสนามหลังจากทีมรักมาได้ประตูแซงนำ 2-1 เจฟฟรี่ย์ ชลัพพ์ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะหาช่องกดด้วยซ้ายผ่านมือ แอนดี้ แวร์ริงตัน ไม่เหลือ

ถัดมา 10 นาที เลสเตอร์มาหนีห่าง 3-1 พอล กัลลาเกอร์ ฉีกไปเอาบอลทางซ้ายก่อนเปิดาให้ เจฟฟรี่ย์ ชลัพพ์ ขึ้นโขกเต็มหัวบอลพุ่งเข้าประตูไป

นาที 71 เท่านั้นไม่พอ จิ้งจอกมาหนีเป็น 4-1 ได้อีกเมื่อ กัลลาเกอร์ ซัดจากหน้าเขตโทษไปโดน วาร์ริงตัน ปัดมาเข้าทาง ชลัพพ์ เข้าซ้ำดาบสองไม่เหลือ และเป็นแฮตทริกของตัวเขาเองในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ จบเกม เลสเตอร์ บุกถล่ม ร็อตเธอร์แฮม 4-1 ผ่านขเาสู่รอบ 2 ได้ตามคาด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ร็อตเธอร์แฮม :
แอนดี้ แวร์รีงตัน, มาร์คัส มาร์แชลล์, ไรอัน เครสส์เวลล์, ไมเคิ่ล เรย์นส์, ทอม นิววี่ย์, แดนนี่ สโคฟิลด์, แดนนี่ แฮร์ริสัน, เจสัน เทย์เลอร์, เบน พริงเกิ้ล, อดัม เลอ ฟงด์, ลูอิส แกร็บแบน

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แม็ตต์ โอ๊คลี่ย์, แม็ตต์ มิลล์ส, ไมเคิ่ล บอลล์, พอล คอนเชสกี้, ฟร้องก์ มุสซ่า, ไมเคิ่ล จอห์นสัน, เจฟฟรี่ย์ ชลัพพ์, ลอยด์ ดายเออร์, พอล กัลลาเกอร์, มาร์ติน แว็กฮอร์น

สรุปผลฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก (คู่ที่น่าสนใจ)
- คริสตัล พาเลซ - ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ (เลื่อน)
- บริสตอล ซิตี้ - สวินดอน (เลื่อน)
- ชาร์ลตัน - เร้ดดิ้ง (เลื่อน)
- เวสต์แฮม - อัลเดอร์ช็อท (เลื่อน)   
- บาร์นสลี่ย์ 0-2 มอร์แคมป์
- ไบรท์ตัน 1-0 จิลลิ่งแฮม
- บิวรี่ 3-1 โคเวนทรี
- ดาร์บี้ 2-3 ชรูว์สบิวรี่
- ฮัลล์ 0-2 แม็คเคิ่ลสฟิลด์
- อิปสวิช 1-2 นอร์ทแธมป์ตัน
- ลีดส์ 3-2 แบร็ดฟอร์ด
- ฟอร์เรสต์ 2-2 น็อตต์ เคาน์ตี้ (ต่อเวลา3-3,ฟอร์เรสต์ชนะจุดโทษ4-3)
- พลีมัธ 0-1 มิลล์วอลล์
- พอร์ทสมัธ 0-1 บาร์เน็ต
- ร็อตเตอร์แฮม 1-4 เลสเตอร์
- เซาแธมป์ตัน 4-1 ทอร์คีย์
- วอลซอลล์ 0-3 มิดเดิ้ลสโบรช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook