ทีมงาน ฉลามอันดามัน คืนทีม หลังผลงานไม่ตามเป้า

ทีมงาน ฉลามอันดามัน คืนทีม หลังผลงานไม่ตามเป้า

ทีมงาน ฉลามอันดามัน คืนทีม หลังผลงานไม่ตามเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมงานสโมสรฟุตบอล ระนอง เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ทำการคืนทีม ให้กับสมาคมกีฬาจังหวัดระนอง เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อหาทีมบริหารใหม่ หลังจากที่ทีมบริหารชุดเก่าทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมาย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรฟุตบอล ระนอง เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ประจำฤดูกาลนี้ ที่ทีมบริหารชุดเก่าเตรียมคืนทีมให้กับสมาคมกีฬาจังหวัดระนอง เพื่อหาทีมบริหารใหม่ หลังจากที่ทีมบริหารชุดเก่าทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมาย

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก อดุลย์ พันธ์โพธิ์ อดีตผู้จัดการทีมว่า ทางทีมบริหารชุดเก่าได้คืนสโมสรให้แก่สมาคมกีฬาจังหวัดระนอง แล้วหลังจากที่ทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในฤดูกาลที่แล้วนั้นทีมระนอง เอฟซี นั้นรั้งอันดับ 3 ของตาราง

ปีนี้ได้ทำสัญญากันไว้ว่าต้องได้ไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนลีกหรือต้องจบไม่ต่ำกว่าอันดับ 3 แต่ทีมทำได้แค่จบอันดับ 7 จึงต้องทำตามสัญญาคืนทีมให้แก่สมาคมกีฬาดำเนินการต่อไป

สำหรับงบประมาณในการทำทีมที่ผ่านมานั้นในปี 2010 ที่จบด้วยอันดับ 3 นั้นใช้งบไปทั้งสิ้น 5.5 ล้านบาท ส่วนในปีนี้ใช้งบไป 8 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามากกว่าปีที่แล้วแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ

ซึ่งในปีที่ผ่านมาหลาย ๆ ทีมนั้นมีงบประมาณในการทำทีมค่อนข้างมากและได้รับการสนับสนุนจากส่วนบริหารของแต่ละจังหวัดด้วย

"พวกเราได้เรียนรู้ธุรกิจด้านกีฬามากขึ้นและก็ดีใจที่เห็นการพัฒนากีฬาไปสู่อาชีพ แต่เมื่อทำไม่ได้ตามเป้าหมายก็ต้องยอมรับส่วนตัวก็รู้สึกผูกพันกับสโมสรและแฟนบอลก็เสียใจอยู่ลึก ๆ เหมือนกัน

ต่อไปก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสมาคมกีฬาจังหวัดหาทีมบริหารชุดใหม่เข้ามาทำทีมต่อไป" อดุลย์ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook