สื่อยกอันเชคุมปืน,วิลเชียร์เดิมพันแสนห้า

สื่อยกอันเชคุมปืน,วิลเชียร์เดิมพันแสนห้า

สื่อยกอันเชคุมปืน,วิลเชียร์เดิมพันแสนห้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดี!เชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ คาร์โล อันเชล็อตติ จะเป็นนายใหญ่คนต่อไปในรังเอมิเรตส์ หาก อาร์แซน เวนเกอร์ อำลาจากตำแหน่งจริง ด้าน แจ็ค วิลเชียร์ วางเงิน 3,000 ปอนด์"ปืนใหญ่"จะจบฤดูกาลนี้เหนือกว่าคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง สเปอร์ส

ทั้งนี้สื่อชั้นนำของอังกฤษ ต่างยกให้ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือเชลซี เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสวางมืออำลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

ขณะที่กุนซือชาวอิตาลี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้แล้วว่าต้องการกลับมาทำงานให้กับสโมสรในลีกเมืองผู้ดี อีกครั้ง หลังถูก เชลซี ปลดออกจากกุนซือเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา!

ขณะเดียวกัน แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกลของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บก็ได้ ทวิตเตอร์ ประกาศจ่ายเงินจำนวน 3,000 ปอนด์ (ราว 150,000 บาท) ให้กับการกุศลทันที

หากว่าฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล จบลงด้วยอันดับที่ต่ำกว่าทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอย่าง"ไก่เดือย ทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ขณะที่แฟนบอลที่อยู่ฝ่ายตรงข้าม จะต้องจ่ายคนละปอนด์ หาก"ปืนใหญ่"จบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่เหนือกว่า สเปอร์ส อนึ่งบางช่วงบางตอนของการสนทนาทางทวิตเตอร์มีดังนี้!

"ตอนนี้แฟนบอลสเปอร์ส ฮือฮากันใหญ่เลย ที่พวกเขานำหน้าเราในลีกลูกหนังผู้ดี นี่มันเป็นการแข่งขันกันยาวแบบมาราธอนนะ ไม่ใช่แข่งแบบสปรินต์สักหน่อย

ผมกล้าพูดเลยว่าถ้าถึงตอนจบฤดูกาล สเปอร์ส จบอันดับที่ดีกว่า อาร์เซน่อล ผมยอมจ่ายเงิน 3,000 ปอนด์ ให้กับการกุศล

แต่หากกลับกัน แฟนสเปอร์ส ทุกคนที่ฟอลโลว์ ต้องส่งเงินมาคนละปอนด์ให้กับผม ผมก็จะเอาไปมอบให้กับกองทุน แจ๊ค มาร์แซล ตกลงกันไหมแฟนสเปอร์ส ตามนี้"

<< ข้อความทวิตเตอร์ของ แจ็ค วิลเชียร์ >>

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook