อัพเดทอาการล่าสุด! "อาร์ท" บดินทร์ นักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย

อัพเดทอาการล่าสุด! "อาร์ท" บดินทร์ นักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย

อัพเดทอาการล่าสุด! "อาร์ท" บดินทร์ นักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากที่ "อาร์ท" บดินทร์ อิสสระ นักแบดมินตันประเภทคู่ของไทย ที่จับคู่กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ได้ถอนตัวจากการแข่งขันแบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ เฟร้นช์ โอเพ่น 2016" ทัวร์นาเมนต์ระดับซูเปอร์ซีรีส์ รอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ล่าสุดเจ้าตัวมีอาการปวดบวมบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย และไม่สามารถเดินลงน้ำหนักได้ปกติ ซึ่งเป็นข้างที่เคยได้รับบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ แพทย์ประจำการแข่งขันได้ตรวจร่างกายเบื้องต้นคาดว่า เส้นเอ็นลูกสะบ้ามีการบวมและอักเสบจากการกระแทกตอนล้ม (Patella Tendinitis) และได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการประคบเย็นและใส่เครื่องมือป้องกันหัวเข่า (knee brace)

ตอนนี้ เจ้าตัวได้กลับมาถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ โดยคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้ดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งดำเนินการเร่งด่วน โดยให้กลับด้วยสานการบินไทยเที่ยวบินที่ TG931 และอัพเกรดที่นั่งเป็นกรณีพิเศษ จากสนามบิน ชาร์ลเดอโกล ปารีส ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยช่วงเช้าของวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน และเดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อทำการตรวจวินิจฉัย และรักษาให้เป็นปกติเพื่อกลับลงสนามได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ อาร์ท บดินทร์ ยังได้ฝากขอบคุณ กำลังใจที่แสนพิเศษจากแฟนๆกีฬาชาวไทยทุกคน และจะพยายามดูแลรักษาอาการบาดเจ็บให้หายเป็นปกติ เพื่อคืนสู่คอร์ทวาดลวดลายให้แฟนๆได้ติดตามเชียร์อย่างเร็วที่สุด

ภาพจาก : badmintonthaitoday

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อัพเดทอาการล่าสุด! "อาร์ท" บดินทร์ นักตบลูกขนไก่ทีมชาติไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook