ดิมัตเตโอยกกาลูฮีโร่ตัวจริง นำสิงห์บลูส์บุกหีกปีกเหยี่ยว

ดิมัตเตโอยกกาลูฮีโร่ตัวจริง นำสิงห์บลูส์บุกหีกปีกเหยี่ยว

ดิมัตเตโอยกกาลูฮีโร่ตัวจริง นำสิงห์บลูส์บุกหีกปีกเหยี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ออกมาชื่นชมผลงานของ ซาโลมง กาลู ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับทำประตูชัยให้ทีมบุกชนะ "เหยี่ยวลิสบอน" 1-0 ในเกม "ยูซีแอล" รอบ 8 ทีมสุดท้าย นักแรก

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม ซาโลมง กาลู หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคตส์ ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
ภายหลังที่เขาเป็นผู้ซัดประตูชัยช่วยให้ "สิงโตคำราม" บุกเฉือนชนะ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามเอสตาดิโอ ดาลุซ เมื่อวันอังคารที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
ดิ มัตเตโอ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกายสปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เขากลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา หลังจากบาดเจ็บและพักไปนาน เขาเล่นได้ดี และทำประตูได้ด้วย ความจริงแล้วมันสำคัญมากกับการเลือกตัวผู้เล่นในวันนี้ เพราะนี่เป็นนัดที่จะต้องใช้พละกำลังสูงมาก เราเล่นกันได้ดี ใช้โอกาสไม่เปลือง รวมถึงรักษาคลีนชีตได้ด้วย มันบ่งบอกว่าเรากลับมามีเกมรับที่แข็งแกร่งอีกครั้ง พวกเขาได้ลูกฟรีคิกบ้างเหมือนกัน แต่ก็เป็นในระยะไกล"
 
ด้าน กาลู ซึ่งชาร์จลูกเปิดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส คู่หูในแดนหน้าช่วงนาทีที่ 75 กล่าวเสริมว่า "เราได้ผลการแข่งขันที่ดี การยิงประตูทีมเยือนมีความสำคัญมาก แม้ว่าคุณอยากลงเล่นทุกนัด แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก คุณต้องยอมรับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เขาให้โอกาสผมในนัดนี้ และผมก็มีความสุขมากที่ทำประตูได้"
 
สำหรับเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 นั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" จะได้กลับไปเล่นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง ในวันพุธที่ 4 เม.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook