"ปอร์โต้" ถล่ม "จิ้งจอก" ชุดสำรองเละ 5-0 กอดคอลิ่วน็อคเอาท์ (คลิป)

"ปอร์โต้" ถล่ม "จิ้งจอก" ชุดสำรองเละ 5-0 กอดคอลิ่วน็อคเอาท์ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เครดิต rio HD

ปอร์โต้ เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ สำรองลงยกชุดไปแบบขาดลอย 5-0 จูงมือกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย “จิ้งจอก” เป็นแชมป์กลุ่ม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา

เปิดฉากครึ่งแรกมาเพียง 6 นาที เอฟซี ปอร์โต้ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว จากลุกเตะมุมทางฝั่งขวา เฮซุส โคโรน่า วางบอลยาวเข้าเขตโทษ อังเดร ซิลวา โขกเข้าไปไม่เหลือ

นาที 26 เจ้าบ้านหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เทลเลส วางบอลยาวจากทางฝั่งซ้ายเข้าในกรอบเขตโทษ เฮซุส โคโรน่า วอลเลย์ตูมเดียวแบบไม่จับเสียบตาข่าย

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกนาทีเดียว ปอร์โต้ มาบวกประตูเพิ่มเป็น 3-0 จากจังหวะที่ มักซี่ เปเรยร่า ปาดบอลจากในเขตโทษทางขวาเข้ากลางให้ ยาซีน บราฮิมี่ ได้ไขว้ยิงที่เสาแรกเข้าประตูไป จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ลงมาต่อครึ่งหลังนาที 60 เจ้าบ้านนำโด่งเป็น 4-0 จากลูกจุดโทษจังหวะที่ เวส มอร์แกน ไปดึง อังเดร ซิลวา ล้มลงในเขตโทษ และเป็น อังเดร ซิลวา ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษเองกดเข้าไปไม่พลาด

นาที 77 ปอร์โต้ มาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะที่ ซิลวา แทงทะลุช่องเข้าเขตโทษทางขวาให้ ดีโอโก้ โชต้า ได้หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัดลอดขา อาเมอร์ เสียบตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ปอร์โต้ ถล่มเอาชนะ เลสเตอร์ 5-0 ควงแขนผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook