5 แข้งซุปตาร์กับ "เรื่องฉาวชู้สาว"

5 แข้งซุปตาร์กับ "เรื่องฉาวชู้สาว"

5 แข้งซุปตาร์กับ "เรื่องฉาวชู้สาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ผมก็อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ มาเขียนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กันดีกว่าครับ

ว่ากันด้วยเรื่องความรักเนี่ย ของของใครของใครก็ห่วง ของใครใครก็ต้องหวง ห่วงใยรักใคร่ถนอม เป็นเรื่องธรรมดา ตามประสามนุษย์ขี้เหม็น

แต่สำหรับหลายๆคน รู้ว่าตัวเองมีคนรู้ใจอยู่แล้ว ก็ยังอุตส่าห์จะมีเพิ่มขึ้นมาอีก หรือพลาดพลั้งไปแอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้าให้

ไม่เว้นแม้กระทั่งอาชีพนักฟุตบอล ที่ถึงแม้จะเก่งกาจในสนามขนาดไหน แต่ก็มี “มุมมืด” ในเรื่องความเจ้าชู้ ให้เห็นเช่นเดียวกัน

ซึ่งในวันนี้ เราจะคัดเลือก 5 นักเตะชื่อดัง เฉพาะที่ยังลงเล่นอยู่ในปัจจุบันว่า พวกเขามีวีรกรรมเกี่ยวกับเรื่อง “กิ๊ก” อย่างไรบ้าง เชิญเสพสมกันได้เลย

1. จอห์น เทอร์รี่

 dt.common.streams.StreamSer.j

ปี 2010 เทอร์รี่ ที่พกตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษมาด้วย ก่อวีรกรรมแสบ แอบตีท้ายครัว เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมเชลซี จนทำให้วาเนสซ่า เปอร์รองเชล แฟนของบริดจ์ ตั้งครรภ์ แถมยังพาไปทำแท้งอีกด้วย สุดท้ายแล้ว บริดจ์กับแฟนสาวก็แยกทางกัน ด้านเทอร์รี่ก็ยังตกเป็นข่าวไม่หยุดว่า เล่นชู้กับภรรยาแข้งพรีเมียร์ลีกอีกคนด้วย

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แบ็กซ้ายรายนี้ทนไม่ไหว ต้องย้ายออกจากสโมสร และต้องประกาศเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ แถมบาดหมางกันรุนแรง ถึงขั้นไม่ยอมจับมือกันอีกต่างหาก ส่วนเจที ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม “สิงโตคำราม”

2. เควิน เดอ บรอยน์

 de-bruyne-caroline-courtois.j

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เควิน เดอ บรอยน์ ถูกแคโรไลน์ ลิจเน่น แฟนสาว ออกมาแฉว่า ตลอด 3 ปีที่คบกันนั้น เดอ บรอยน์ นอกใจเธอก่อน โดยแอบไปมีอะไรกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ต่อมา ลิจเน่นก็หันไปคบกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม ที่ตอนนั้นถูกยืมตัวไปเฝ้าเสาที่แอตเลติโก มาดริด

อย่างไรก็ตาม เรื่องรักสามเส้านี้ก็จบลงด้วยดี เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมในขณะนั้น ทำหน้าที่เป็นคนไกล่เกลี่ยให้ ขณะที่สมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยมก็ออกมายืนยันว่า ทั้งสองคนยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

3. เมซุต โอซิล

 Mesut-Ozil-Christian-Lell-R.j

เหตุเกิดเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2014 เพลย์เมกเกอร์ตาปรือของอาร์เซน่อล ที่มีหวานใจเป็นนักร้องสาวสวยอย่าง แมนดี้ คาปริสโต้ ถูก คริสเตียน เลลล์ อดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค ออกมาแฉว่า เข้ามายุ่งวุ่นวายกับ เมลานี่ย์ ริคคิงเกอร์ แฟนสาวของเขา ผ่าน WhatsApp โปรแกรมแชทชื่อดัง

ตอนจบของเรื่องนี้ ช่างคล้ายกันทั้ง 2 คู่ โดยคู่ของคาปริสโต้กับโอซิล ฝ่ายหญิงก็ขอยุติความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ พร้อมทั้งลบข้อความ และรูปคู่ที่ถ่ายไว้ด้วยกันบนโทรศัพท์ทิ้งไปทั้งหมด เช่นเดียวกับริคคิงเกอร์ ที่นอกจากลบทุกอย่างในโทรศัพท์แล้ว ยังออกมาโจมตีแฟนเก่าอย่างดุเดือดด้วย

4. ปาทริซ เอฟร่า

 patrice-evra-carla-bleus-sc.j

อดีตแบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปัจจุบันค้าแข้งกับโอลิมปิก มาร์กเซย ในลีกบ้านเกิด ก็เคยตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ เมื่อ 4 ปีก่อน เมื่อคาร์ล่า ฮาว นางแบบสุดเซ็กซี่เพื่อนร่วมชาติ ออกมาแฉว่า กองหลังเลือดน้ำหอมรายนี้ ไม่เคยบอกเธอเลยสักคำว่า ได้แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว แถมตามจีบเธอมานานถึง 3 เดือนด้วย

นอกจากนี้ เธอยังแฉอีกว่า เอฟร่า ได้สำเร็จความใคร่ตั้งแต่อยู่ในลิฟท์แล้ว ตั้งแต่จับก้น และจูบกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นเขาอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และมีเซ็กซ์ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ความจริงจะเป็นอย่างไร ไม่มีใครรู้ได้ นอกจากแข้งรายนี้เท่านั้น

5. เนย์มาร์

 img-538515-carol-dantas-e-d.j

และนี่คือ “ที่สุด” ในลิสต์นี้ สำหรับเรื่องชู้สาว ขนาดขุนแผนยังต้องเรียกพี่เลยทีเดียว แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า เมื่อปี 2011 นั้น ขณะที่เนย์มาร์ มีอายุ 19 ปี ได้มีลูกชายด้วยกันกับ คาโรล ดานตาส สาววัย 17 มีชื่อว่า “ดาวี ลุคก้า” แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความเป็น “เพลย์บอย” ของเขา

ซึ่งสาวที่ตกเป็นข่าวมากที่สุดคือ บรูน่า มาร์เกซิเน่ อดีตแฟนสาวคนบ้านเดียวกันที่ ลารีสซ่า โอลิเวร่า นางแบบบราซิเลี่ยน ได้ออกมาแฉว่า ดาวเตะบาร์เซโลน่ารายนี้ ได้นอกใจไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook