เซอร์รับลุ้นมาร์รี่ย์คว้าแชมป์มันส์กว่าเกมพรีเมียร์

เซอร์รับลุ้นมาร์รี่ย์คว้าแชมป์มันส์กว่าเกมพรีเมียร์

เซอร์รับลุ้นมาร์รี่ย์คว้าแชมป์มันส์กว่าเกมพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจจะวาย! "เซอร์เฟอร์กี้" ร่วมยินดี "มาร์รี่ย์" ล้างอาถรรพ์กวาดถ้วย "ยูเอส โอเพ่น" มานอนกอดได้สำเร็จ ยอมรับลุ้นเทนนิสแล้วนั่งไม่ติดเก้าอี้ ยิ่งกว่าคุมทีมเตะ พรีเมียร์ลีก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ร่วมแสดงความยินดีกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักเทนนิสชาว สหราชอาณาจักร ที่เพิ่งล้างอาถรรพ์คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม หนแรกในชีวิต มาครองได้สำเร็จ ยอมรับลุ้นผลกีฬาเทนนิส แล้วจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ยิ่งกว่าตอนคุมทัพ "ปีศาจแดง" ลงเตะ พรีเมียร์ ลีก ซะอีก

"เซอร์เฟอร์กี้" ที่เข้าไปเชียร์ มาร์รี่ย์ ในฐานะเพื่อนร่วมชาติ เมื่อช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมาเผยว่า "ผมภาคภูมิใจกับเด็กคนนี้ (เมอร์เรย์) จริงๆ ทั้งการทำงานหนัก และพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"สำหรับผม นี่ถือเป็นเกมทดสอบคุณสมบัติของการเป็นแชมป์จริงๆ มันเป็นเกมที่สุดวิเศษ ผมรักเทนนิส รักการชมเทนนิส และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ผมนั่งดูเกมด้วยความระทึกใจยิ่งกว่าเกมใน พรีเมียร์ ลีก ซะอีก ปรกติผมมักจะควบคุมตัวเองได้ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาผมทำไม่ได้เลย"

สำหรับ มาร์รี่ย์ สามารถคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม หนแรกในชีวิตมาครอง หลังคว่ำ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ 3-2 เซต 7-6 (12-10), 7-5, 2-6, 3-6, 6-2

ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้เขากลายเป็นนักหวดชาวสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 76 ปี ที่ได้แชมป์รายการใหญ่ ต่อจาก เฟร็ด เพอร์รี่ ที่คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 1936

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook