หงส์-ปืน-เรือสะดุ้งซาฮาค่าตัวพันล้าน

หงส์-ปืน-เรือสะดุ้งซาฮาค่าตัวพันล้าน

หงส์-ปืน-เรือสะดุ้งซาฮาค่าตัวพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสตัล พาเลช ยืนยัน วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของทีมมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000 ล้านบาท)หลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูล เเละ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้

สตีฟ แพริชประธานสโมสรคริสตัล พาเลช ในศึกเดอะ แชมเปี้ยน ชิป อังกฤษ ออกมายืนยันว่า วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของทีมมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000 ล้านบาท) หลังได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่บนศึกลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อย่าง "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล,"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เเละ "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการตัวไปเสริมทัพ

เเข้งวัย 19 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มาก เเละได้รับความสนใจจาก 3 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูล เเละ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงไปเสริมทัพ

"วิลเฟร็ด ซาฮาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เเละผมก้ได้พูดตั้งเเต่เริ่มต้นฤดูกาลเเล้วว่าการรั้งเขาไว้เหมือนกับรักษาเงินในการดึงนักเตะจำนวนมาก เเต่เราก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกปหากมีข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์"

"ทุกทีมที่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปบนศึกพรีเมียร์ ลีก จะได้เงินค่าลิขสิทธิ์ถึง 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราก็ต้องการ ดังนั้นเราก็หวังจะได้ค่าชดเชยที่จะทำให้การไปถึงจุดหมายเราลดลงไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook