สมรักษ์ พร้อมชก บัวขาว! เชื่อไฟต์นี้สังเวียนแตกแน่

สมรักษ์ พร้อมชก บัวขาว! เชื่อไฟต์นี้สังเวียนแตกแน่

สมรักษ์ พร้อมชก บัวขาว! เชื่อไฟต์นี้สังเวียนแตกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวย : หลังจากที่อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์เหรียญแรกของไทย ชนะแตก ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยไฟต์นั้นทำสถิติเก็บค่าผ่านประตูสูงเป็นประวัติศาสตร์เวทีมวยราชดำเนินเกือบ 3 ล้านบาท

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ หรือ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน นักมวยวัย 40 ปี เตรียมหันกลับคืนสังเวียนอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญากับ "มิตร นคร" หรือ สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ชื่อดัง ด้วยค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 1.8 ล้านบาท

และได้มีการเซ็นสัญญาไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรม ปริ๊นส์ พาเลซ โดยสมรักษ์ต้องชกทั้งหมด 6 ไฟต์

ซึ่งในได้จ่ายมัดจำค่าตัวไปก่อน 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นเงิน 5.4 แสนบาท โดยไฟต์แรกประเดิมสังเวียนมวยไทย พบ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ อดีตแชมป์มวยไทย วัย 42 ปี ในศึกเพชรยินดีฉลองครบรอบวันเกิดเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้

ขณะที่ "เจ้าบาส"สมรักษ์ คำสิงห์ เผยว่า "อยากชกกับมวยหนุ่มอย่างบัวขาวบ้าง ซึ่งหากบัวขาวชกสมรักษ์เกิดขึ้นจริง ตั๋วเข้าชมคงต้องขายที่ไทยทิคเกต และเซเว่น อีเลฟเว่น ไม่เพียงเท่านั้น การชกยังต้องถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ด้วย เพราะตามศักดิ์ศรีแล้ว ตนดังกว่าบัวขาว เพราะเป็นฮีโร่โอลิมปิก"

ส่วนเรื่องแพ้ชนะนั้นอย่าเพิ่งไปคิด เพราะมองว่าเป็นกีฬา ดังนั้นถ้าได้ชกกับบัวขาว มั่นใจว่าจะไม่มีทางแพ้แน่นอน ถ้าจะเป็นฝ่ายแพ้ ก็ต้องไล่ต้อนให้ตนหมดแรงไปก่อน แต่ก็เสียดายที่บัวขาวกลับไม่กล้าสู้

ขณะที่ บัวขาว ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกของไทยเป็นคนที่ตนยกย่องให้เป็นไอดอล และให้ความเคารพนับถือ ดังนั้นการที่จะขึ้นชกกับสมรักษ์นั้นไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook