ออกเกรด! คะแนนแข้ง ปีศาจแดง เกมบุกเฉือน เซลต้า บีโก้ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รองรองฯ นัดแรก

ออกเกรด! คะแนนแข้ง ปีศาจแดง เกมบุกเฉือน เซลต้า บีโก้ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รองรองฯ นัดแรก

ออกเกรด! คะแนนแข้ง ปีศาจแดง เกมบุกเฉือน เซลต้า บีโก้ 1-0 ศึก ยูโรปา ลีก รองรองฯ นัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซร์กิโอ โรเมโร่ (7/10) : โรเมโร่ มีโอกาสได้ออกแรงเซฟสำคัญ ๆ ด้วยในหลายจังหวะ ถึงเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาเลยล่ะ คุ้มกับโอกาสที่ได้ลงเป็นตัวจริงในรายการนี้จริงๆ
กองหลัง

อันโตนิโอ วาเลนเซีย (7/10) : วันนี้ รถด่วน รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมนำทัพบุก สเปน ถือว่าเกมนี้ทำหน้าที่ค่อนข้างหนักโดยเฉพาะเกมรับ ที่ต้องคอยเจอกับ ซิสโต ที่ความสามารถเฉพาะตัวดีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

เอริค ไบยี (8/10) : นาทีนี้บอกเลยว่า ถ้าขาด ไบยี ขาดใจแน่นอนสำหรับแนวรับของ ปีศาจแดง เพราะฟอร์มสม่ำเสมอและยอดเยี่ยมมาก ๆ สามารถเก็บ กูเด็ตติ ให้เงียบสงัด และทุ่มเทสุดตัวมาก ๆ โดยเฉพาะลูกที่ก้มลงไปโหม่งดวลกับเท้าของคู่ต่อสู้ เอาใจไปเลย

ดาลีย์ บลินด์ (7/10) : บลินด์ วันนี้ก็เล่นดีผิดหูผิดตาเหมือนกัน ลูกเข้าปะทะทำได้ดีและได้เปรียบมาก ๆ คอยประสานงานกับ ไบยี ในการเคลียร์บอลออกจากโซนอันตรายได้ดี ถือว่าเป็นเกมที่ดีสำหรับเขาเหมือนกัน

มัตเตโอ ดาร์เมียน (6/10) : ฝั่งของ ดาร์เมียน อาจจะค่อนข้างเงียบพอสมควรเลยในเกมนี้ เพราะถูกโจมตีทางฝั่งขวาเป็นซะส่วนใหญ่ มีได้ออกแรงช่วยท้ายเกมนิดหน่อยจากลูกโยนของ เซลต้า

​อังเดร์ เอร์เรรา (6/10) : พี่น้อย เหมือนถูกเบรกให้อยู่คุมโซนแดนกลางซะส่วนใหญ่ เพื่อหลีกทางใหญ่ เฟลไลนี และ ป็อกบา ได้สร้างเกมให้กับเพื่อนอย่างถนัด จึงอาจไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก แต่เป็นกำลังสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ

มารูยาน เฟลไลนี (6/10) : เฟลไลนี สามารถดึงจุดเด่นลูกกลางอากาศของตัวเองออกมาได้ดี แต่ต้องปรับปรุงอย่างแรงในเรื่องของเกมโต้กลับ ที่มักดึงจังหวะจนช้าและไม่สามารถสวนกลับขึ้นไปได้ เสียของฟรี ๆ ซะงั้น

เจสซี ลินการ์ด (6/10) : ลินการ์ด มีโอกาสทองหลายครั้งเลยที่จะบวกเป็นประตูให้กับทีม แต่เขาไม่สามารถทำได้ เป็นการบ้านที่ต้องไปฝึกฝนให้หนักเลยล่ะ แต่เกมจังหวะสวนขึ้นมาก็ถือว่าทำได้ดี มีความเร็วและคล่องตัวเป็นอาวุธที่ดี

พอล ป็อกบา (8/10) : ป็อกบา โดดเด่นเห็นแต่ไกลเลยวันนี้ ทั้งในเรื่องการผ่านบอลทะลุช่อง หรือวางบอลสวย ๆ ให้เพื่อนได้ทำเกมขึ้นไป รวมถึงที่เจิดจรัสเลยคือ ลูกการพลิกแพลงบอล ที่ปกติดูจะใช้ไม่ค่อยได้ในเกมลีก แต่วันนี้เป็นประโยชน์เอามาก ๆ เพราะสามารถดึงตัวผู้เล่น เซลต้า ได้หลายคนเลย เยี่ยมจริง ๆ !

เฮนริค มคิตาร์ยาน (5/10) : วันนี้เงียบหายไปตลอดช่วงครึ่งหลังของเกมเลยสำหรับ มิคกี้ รวมถึงไม่สามารถสร้างความแตกต่างในเกมวันนี้ได้เลย ความมั่นใจอาจจะหายไปพอสมควร ต้องปรับจูนซะหน่อย

​มาร์คัส แรชฟอร์ด (9/10) : จังหวะเข้าทำของ เจ้าหนูแรชฟอร์ด วันนี้ทำได้ค่อนข้างน่ากลัวเลยทีเดียว ความสามารถเฉพาะตัวและความเร็วยังคงเล่นงานคู่ต่อสู้ได้ดีเพียงแต่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น จนมาได้จากลูกฟรีคิก ที่ใคร ๆ หลายคนไม่ค่อยจะรู้ว่าเด็กนี่ก็มีของจากลูกตั้งเตะเหมือนกัน (จนช่วงหลังรับเหมาหมดเลย ลูกมุม ลูกเปิดฟรีคิก) รักษาฟอร์มที่ดีต่อไปนะ เจ้าหนู

- ตัวสำรอง

แอชลีย์ ยัง (5/10) : ลงมาช่วยในเรื่องของเกมรับเสียมากกว่า แล้วก็ทำได้ดี ก่อนจะมาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีกจนถูกเปลี่ยนออกไป

อองโธนี มาร์กซิยาล (5/10) : ไม่ได้รังสรรค์ผลงานมากนัก เนื่องจากด้วยรูปเกมที่ทีมขึ้นนำอยู่ ลงมาเป็นตัวบนรอเกมสวนกลับ แต่ก็ไม่มีโอกาสนั้น

คริส สมอลลิง (-/10) : ลงมาเปลี่ยน อาจารย์ยัง ที่เจ็บออกไป ถือเป็นเรื่องดีที่มีชื่อกลับมาติดทีมแล้ว

ตัวสำรองไม่ถูกใช้งาน : เด เคอา, สมอลลิง, รูนีย์, มาต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook