ปูด! หงส์วุ่นเซนิตสนฉกสเคอร์เทลกลับรัง

ปูด! หงส์วุ่นเซนิตสนฉกสเคอร์เทลกลับรัง

ปูด! หงส์วุ่นเซนิตสนฉกสเคอร์เทลกลับรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "หงส์แดง" วุ่น สเคอร์เทล ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เซนิต โดยทีมดังแดนหมีขาว ยังมีโอกาสคว้าตัวไปร่วมทีม เนื่องจากตลาดนักเตะใน รัสเซีย จะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวโหดของ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมเศรษฐีแห่งศึกรัสเซีย พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของดาวเตะรายนี้ หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มฟอร์มตกและเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรุ่นใหญ่ของทีมในระยะหลัง

จากรายงานระบุว่า สเคอร์เทล ที่ฟอร์มตกลงไปอาจจะหมดความอดทนในการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป หลังจากถูก คาร์ร่าเกอร์ แย่งตำแหน่งตัวจริงไปในระยะหลัง โดย เซนิต ยังมีโอกาสในการคว้าตัวปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียรายนี้ ไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เนื่องจากตลาดการซื้อขายนักเตะในแดนหมีขาวยังไม่ปิดตัวลง ซึ่งทำให้ทีมเงินถังจาก รัสเซีย สามารถซื้อตัวนักเตะไปเสริมทีมได้อย่างอิสระจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะไม่ปล่อยกองหลังรายนี้ออกจากทีม เนื่องจากยังไม่มีตัวตายตัวแทนในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยปราการหลังดาวรุ่งของทีมอย่าง เซบาสเตียน โคอาเตส ก็ยังไม่สามารถทำให้ "เร้ด แมชชีน" ไว้วางใจได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook