"โค้ชเบ๊" เล็งเสริมทัพยกระดับทีม,ตั้งเป้าอยู่รอดบนลีกสูงสุด

"โค้ชเบ๊" เล็งเสริมทัพยกระดับทีม,ตั้งเป้าอยู่รอดบนลีกสูงสุด

"โค้ชเบ๊" เล็งเสริมทัพยกระดับทีม,ตั้งเป้าอยู่รอดบนลีกสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจากจบเลกแรกของ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 รั้งอันดับ 15 เก็บไปได้ 15 คะแนน

ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของทีมในเลกแรกถือว่าน่าพอใจในบางส่วน เกมรุกเราสามารถยิงได้ทุกเกม เกมรับเราปิดการเจาะของคู่แข่งได้เกือบหมด แผงแบ๊คโฟร์ของเราค่อนข้างลงตัวแล้ว แต่ปัญหาคือ ความนิ่ง โดยเฉพาะการรับมือกับลูกเปิดและลูกเซ็ตเพลย์ รวมทั้งการเข้าบอล ความสุขุมและทัศนคติในการเล่น

“เลกแรกเราโดนจุดโทษไปแล้วถึง 9 ลูก แต่เราจะโทษความผิดพลาดของกรรมการอย่างเดียวไม่ได้ เพราะเราเองก็ไปสร้างสถานการณ์ให้เกิดจุดโทษเองด้วย ส่วนในเลกสอง ผมตั้งเป้าไว้ที่ระบบการเล่นมากกว่า อันดับตัวเลข ซึ่งเราต้องรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นให้เหมือนช่วงท้ายเลกแรก รวมทั้งต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม หากเราเล่นได้ดีขึ้น คะแนนมันก็จะมาเอง ผมเชื่อว่าปีนี้ยังไงเราก็รอด” ไพโรจน์ กล่าว

“ส่วนการเสริมทัพของทีมเรา ผมอยากได้ กองกลางและกองหน้า อย่างละ 2 คน เพราะขณะนี้ เรามีนักเตะไว้ใช้งานเพียงแค่ 25 คนเท่านั้น แถมที่ผ่านมายังสลับกันเจ็บและติดโทษแบน ดังนั้นผมคิดว่ายังไม่พอ ต้องเสริมแน่นอน โดยตอนนี้มีเป้าหมายแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผย ซึ่งผมเชื่อว่านักเตะที่เสริมเข้ามาจะช่วยยกระดับการเล่นของทีมให้มีมติและหลากหลายมากขึ้นด้วย” โค้ชเบ๊ กล่าวย้ำ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องของ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 7มิถุนายนจะพบกับ พิษณุโลก เอฟซี  และวันที่ 10 มิถุนายน พบกับ แพร่ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองเกมส์แข่งขันในเวลา 17.00น. ที่ สนามฟุตบอลทะเลหลวงสเตเดียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook