ฉาวอีกแล้ว! เปาแมตช์โคราชฟ้องทีพีแอลถูกผจก.ทีมนครปฐมข่มขู่

ฉาวอีกแล้ว! เปาแมตช์โคราชฟ้องทีพีแอลถูกผจก.ทีมนครปฐมข่มขู่

ฉาวอีกแล้ว! เปาแมตช์โคราชฟ้องทีพีแอลถูกผจก.ทีมนครปฐมข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : นครปฐมส่อโดนสอบหลังมีรายงานว่าผู้จัดการทีมข่มขู่ผู้ตัดสินหลังจบเกมบุกพ่าย นครราชสีมา เอฟซีด้าน อ.ยุทธนา ฉายสุวรรณ แมตช์คอมในเกมนัดดังกล่าวรับรายงานผู้ตัดสินพร้อมส่งเรื่องถึงทีพีแอล ดีเดย์ตัดสิน 26 มี.ค.นี้

ควันหลงหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 คู่ระหว่าง "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "นักสู้เจดีย์ใหญ่" นครปฐม ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ซึ่งหลังจบเกมได้มีรายงานว่าผู้จัดการทีมของนครปฐม นายภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ได้เดินเข้ามาพูดจาข่มขู่ผู้ตัดสิน อ.อนุวัตน์ ฝีมือช่าง ด้วยวาจาที่ไม่เหมาะสม

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า หลังจบเกมดังกล่าวทางทีม นครปฐม ไม่พอใจคำสินของกรรมการ ทำให้ผู้บริหารนำโดยนายภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์  ผู้จัดการทีมได้เดินเข้าไปหาผู้ตัดสินพร้อมทั้งใช้ถ้อยคำเชิงขู่เอาชีวิต

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์พยายามติดต่อสอบถามไปยังแมตช์คอมมิชันเนอร์ในเกมนัดดังกล่าวคือ อ.ยุทธนา ฉายสุวรรณ ถึงเหตุการณ์ที่เกิด โดย อ.ยุทธนา ได้เปิดเผยว่า "ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริง จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้ได้เห็นจากรายงานของผู้ตัดสินแล้ว มีทีมงานสต๊าฟฟ์ของทีมนครปฐม ซึ่งระบุตำแหน่งคือผู้จัดการทีมได้ใช้วาจาหยาบคายข่มขู่ผู้ตัดสินหลังจบเกม ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โดยเรื่องนี้ผมได้ยื่นรายงานต่อไปที่ทีพีแอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงต้องเป็นทางฝั่งของทีพีแอลที่จะรวบรวมหลักฐานและพิจารณาต่อไป"

สำหรับการประชุมแมตช์คอมมิชันเนอร์ประจำสัปดาห์ในวันอังคารที่ 19 มี.ค.56 จะถูกเลื่อนออกไปประชุมกันในวันที่ 26 มี.ค.56 แทน ซึ่งเรื่องนี้น่าจะได้รับการพิจารณาว่าจะมีการลงโทษหรือปรับทีมนครปฐมหรือไม่

โดยสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้เพิ่งพ้นโทษแบน 2 ปีจากสมาคมฟุตบอลฯ กลับมางเล่นอีกครั้ง หลังเหตุการณ์อื้อฉาวในฟุตบอลนัดเพลย์ออฟกับ ศรีาะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ปี 2553 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook