โตโยต้าแบโผ 3 แข้ง-โค้ชยอดเยี่ยมเดือนแรกประกาศ 4 เม.ย.นี้

โตโยต้าแบโผ 3 แข้ง-โค้ชยอดเยี่ยมเดือนแรกประกาศ 4 เม.ย.นี้

โตโยต้าแบโผ 3 แข้ง-โค้ชยอดเยี่ยมเดือนแรกประกาศ 4 เม.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตัวแทนโตโยต้า แบโผ 3 คนสุดท้ายที่มีสิทธิลุ้นรางวัลนักเตะและโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนแรก ของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมประกาศ 4 เม.ย.นี้ที่สมาคมฟุตบอลฯ

หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเดือนแรก (มีนาคม) ไปแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทโตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013
เตรียมที่จะทำการประกาศรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.นี้ ในงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่สมาคมฟุตบอล
 
ล่าสุดด้าน "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำการการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ถึง 3 ตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลได้เดือนแรกนี้ว่า
"สำหรับรางวัลนักเตะยอดยี่ยมมี 3 คนที่ได้ลุ้นคือ 1.ธีรศิลป์ แดงดา จากเอสซีจี เมืองทองฯ 2.ดาโญ่ เซียก้า จากเอสซีจีเมืองทองฯ และ 3.คลีตัน ซิลวา กองหน้าจากบีอีซี เทโรฯ
 
ส่วนโค้ชยอดเยี่ยม 3 คนที่ได้ลุ้นมี 1."ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ที่พาทีมเก็บชัยรวด 4 นัดติดและนำเป็นจ่าฝูงเวลานี้ 2.สเตฟาน เดโมล กุนซือบีอีซี เทโรฯ ที่พาทีมรั้งอยู่อันดับรองจ่าฝูงและไม่แพ้ใครใน 4 เกมแรก คนสุดท้าย 3.อ.พยงค์ ขุนเณร ผจก.ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ถือเป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานดีที่สุด และไม่แพ้ใคร 4 เกมเช่นกัน แถมยังขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตารางในตอนนี้

โดยในวันที่ 4 เม.ย.นี้ตนจะเดินทางไปประกาศผลด้วยตัวเองที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย" เดอะตุ๊ก กล่าว
 
สำหรับรางวัลนักเตะ และโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนของการแข่งขันโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกจะได้รับโล่เกียรติยศและเงินรางวัล 20,000 บาทจากโตโยต้าไปครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook