ตามคาด! ป๋า ดร็อปรูนี่ย์ เหตุขอย้ายทีม

ตามคาด! ป๋า ดร็อปรูนี่ย์ เหตุขอย้ายทีม

ตามคาด! ป๋า ดร็อปรูนี่ย์ เหตุขอย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซอร์" ไขข้อข้องใจให้แฟนๆ เหตุไร้ชื่อ "รูน" นัดอำลาของตัวเอง เพราะขอขึ้นบัญชี้ย้ายตามข่าวจริง ชี้ "ปีศาจแดง" ปัดขาย พร้อมแนะแข้งดังไตร่ตรองให้ดีก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมลีกนัดอำลาสนามของ "เฟอร์กี้" ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ สวอนซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากหัวหอกทีมชาติเพิ่งขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังจบซีซั่นนี้

"ปีศาจแดง" ลงสนามในเกมเจอกับ สวอนซี โดยที่ไม่มีชื่อของ รูนี่ย์ อยู่ทั้งตัวจริงและในม้านั่งสำรอง แม้หลังจบเกมเจ้าตัวจะลงมาในสนามรับเหรียญแชมป์ พร้อมกับเฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมทีม

แต่ไม่วายเป็นประเด็นหนึ่งในเกมที่พวกเขาได้ฉลองแชมป์พร้อมอำลา เฟอร์กูสัน ซึ่งมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า รูนี่ย์ มีความประสงค์ขอย้ายออกจากทีมตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า เวย์น พร้อมลงเล่นเพราะเขาขอขึ้นบัญชีย้าย ผมว่าเขาอยากจะใช้เวลาคิดสิ่งต่างๆ ให้ดี ผมว่ามันเป็นไอเดียที่ดีนะ เราไม่ปล่อยเขาออกไป"

"ผมว่าเขาอาจจะอารมณ์เสียนิดหน่อย ที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกครึ่งหรือสองครั้งในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราปฏิเสธไปแล้ว เขาควรกลับไปคิดดูให้ดี"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook