โจนส์ขอโทษทุบกระจกรถวีแลนแตก

โจนส์ขอโทษทุบกระจกรถวีแลนแตก

โจนส์ขอโทษทุบกระจกรถวีแลนแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โจนส์ ทวีตขอโทษ ทุบกระจกรถ วีแลน แตก พร้อมยืนยันไม่ได้ปาไข่ใส่รถ โอเว่น และขอให้คนที่เอาหัวหมูมาใส่ในล็อกเกอร์ออกมายอมผิดด้วย

เคนวิน โจนส์ ศูนย์หน้าของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมครึ่งล่างของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอโทษ เกล็นน์ วีแลน เพื่อนร่วมทีมผ่านทาง ทวิตเตอร์ สื่อออนไลน์ส่วนตัว
หลังจากล้อเล่นด้วยการปาก้อนอิฐใส่รถจนกระจกแตก และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถของ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงอีกรายที่โดนไข่และแป้งสาลีปาใส่รถเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งตรินิแดด โดนแกล้งกลับเจอหัวหมูสดอยู่ในล็อกเกอร์ที่ห้องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตาม โจนส์ ยอมรับความผิดที่ตนเองก่อขึ้นก่อนว่า

"ผมขอโทษ เกล็นน์ วีแลน ด้วยที่ไปทำลายข้าวของของเขา ส่วนคนที่คิดว่าผมทำกับรถของ ไมเคิ่ล โอเว่น ด้วยนั้น ผมเปล่าเลย ผมแค่โพสต์รูปลงไป แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงเรื่องที่เกิดในห้องแต่งตัวด้วย"

"ส่วนเรื่องความขัดแย้งที่มันเลยเถิดในทีมของเรา มันไม่มีหรอก ผมกับ วีแลน ก็แค่เล่นอะไรไร้สาระกัน และเขาก็บอกว่าเขาเปล่า (เอาหัวหมูมาใส่ในล็อกเกอร์)

ผมเองก็ออกมาขอโทษแล้ว ผมรู้ดีว่าผมควรชดใช้ คนที่ทำเรื่องนี้ก็ควรออกมาขอโทษผมต่อหน้า ผมไม่โกรธ และคิดว่ามันตลกดี ถ้ากล้าทำขนาดนี้ ก็ต้องกล้ายอมรับด้วย" โจนส์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook