เนวินซึ้งเซาะกราวเข้ารอบ 8 ทีมขอบคุณแฟนๆ+คลิป

เนวินซึ้งเซาะกราวเข้ารอบ 8 ทีมขอบคุณแฟนๆ+คลิป

เนวินซึ้งเซาะกราวเข้ารอบ 8 ทีมขอบคุณแฟนๆ+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เนวิน,ต่าย กล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้กับทีม "ปราสาทสายฟ้า"  กร้าวดีใจที่สามารถชนะทีมในสโมสรอันดับ 6 ของเอชียตัวแทนของชาติอุซเบกิสถานแม้ไม่มีกองเชียร์ ยันทีมมีดีพอสำหรับอันดับ 8 ของเอเชีย บอกไม่มีธงสโมสรใดสำคัญกว่าธงชาติ
   
หลังจากผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก เอเอฟซี แชมป์เปียนลีก ได้สำเร็จ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและคุณต่าย กรุณา ชิดชอบ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ร่วมส่งกำลังใจจนทีมผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

โดยนายใหญ่แห่งทีม "ปราสาทสายฟ้า" กล่าวว่า "ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้ถ้าเราดูการถ่ายทอดก็จะเห็นว่า เป็นการต่อสู้ระหว่างตัวแทนสโมสรฟุตบอลอาชีพประเทศไทย และ ทีมแชมป์ของอุซเบสเบกิสถาน"

"วันนี้เราไม่ได้เจอแค่ผู้เล่นอุซเบกิสถาน เราต้องเจอกับ 14 คนรวมทั้งกรรมการและกองเชียร์ร่วมหมื่นคนในวันนี้"

"แม้ว่าเราจะไม่มีกองเชียร์ในสนาม แต่เรารู้ว่าแฟนบอลทั้งประเทศส่งกำลังใจมาให้เรา"

"วันนี้สิ่งที่ผมเคยบอกแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไว้ว่า ภายใน 5 ปีเราจะเป็นทอป 10 ในเอเชีย และ วันนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราขึ้นมาบนทอป 10 ได้อย่างเต็มภาคภูมิแล้ว ไม่ใช่แค่การประเมินของ ESPN เท่านั้น แต่เราเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เราถือเป็นสุดยอดทีม 1 ใน 8 ของเอชียแล้ว"

"ดีใจครับที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้เล่นต่างชาติ 2 คนผู้เล่นไทย 9 คนในทีมต่อสู้กับทีม อุซเบกิสถานเกือบทั้งทีมที่กำลังจะไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย"

"ขอบคุณทุกกำลังใจ เราจะทำให้ดีที่สุด อย่างน้อยวันนี้ก็พิสจน์ให้เห็นว่าฟุตบอลไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก"

"วันนี้ไม่ใช่ ชัยชนะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่เป็นชัยชนะของสโมสรฟุตบอลไทยที่มีต่อสโมสรฟุตบอลอุซเบกิสถานที่มีอันดับแรงค์กิ้งฟีฟ้าอยู่ในอันดับ 6 ของเอเชีย ไม่มีธงของสโมสรใดยิ่งใหญ่กว่าธงชาติไทยในหัวใจของผม ขอบคุณคัรบ"


ขณะที่เจ๊ต่าย กรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "วันนี้เป็นการเชียร์บอลที่อึดอัดมาก เมื่อเข้ามาในสนามเห็นกองเชียร์ของบุนยอดกอร์แล้วขนลุก นึกเสียใจถ้าหากเราเอากองเชียร์ของเรามาได้เสียงกองเชียร์ของเราน่าจะกลบเสียงกองเชียร์ของเขาได้ พอนักเตะของเราเข้าไปในสนามเสียงกองเชียร์ของบุนยอดกอร์ดังทั่วสนามจริงๆ"

"แม้จะกดดันแต่นักเตะของเราก็สามารถเล่นได้ตามแทคติกที่วางไว้"

"ถ้าหากเราดูถ่ายทอดสดจากทีวีจะเห็นได้ว่ากรรมการวันนี้เข้าข้างทีมบุนยอดกอร์อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งในครึ่งหลังนักเตะของเราโดนทำฟาล์วแต่กลับกลายเป็นไลน์แมนยกธงให้กับฝั่ง บุนยอดกอร์ ซึ่งเราได้คุยกับนักเตะตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัวในระหว่างพักครึ่งเวลาว่า ครึ่งหลังเราต้องเจอกับผู้เล่น 14 คนในสนามแน่นอน"

"เมื่อวันนี้เราเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วก็อยากจะมอบชัยชนะนี้ให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ และ ขอบคุณกองเชียร์จากหน้าสนามไอโมบายทุกท่านที่ช่วยกันร้องเพลงชียร์ส่งกำลังใจมาให้กับทีม และ ขอบคุณที่ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับต่ายล่วงหน้าเป็นของขวัญวันเกิดเนื่องในโอกาสที่ทีมเราเข้ารอบ ขอบคุณมากคะ"

 คลิป : เนวิน,ต่าย ขอบคุณแฟนบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook