ไม่ทิ้งลาย! "มนัส" ฟอร์มโหดถลุง "กำปั้นจีน" จอดยกแรก (คลิป)

ไม่ทิ้งลาย! "มนัส" ฟอร์มโหดถลุง "กำปั้นจีน" จอดยกแรก (คลิป)

ไม่ทิ้งลาย! "มนัส" ฟอร์มโหดถลุง "กำปั้นจีน" จอดยกแรก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าเติ้ล" มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญโอลิมปิกสองสมัยของไทย ประกาศศักดาโชว์ฝีมือให้แฟนๆแดนมังกรได้ชม หลังเป็นฝ่ายเอาชนะน็อก ลิม พุยยู ดารานักชกเทควันโด เพียงแค่ยกแรก ที่เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560

มนัส ขวัญใจชาวไทยวัย 37 ปี ได้รับการว่าจ้างไปเป็นครูสอนมวยไทยที่เมืองจีนหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดมีโปรแกรมขึ้นชกมวยด้วย โดยพบกับ ลิม พุยยู ดารานักแสดงชาวจีน ดีกรีอดีตแชมป์เทควันโด้ โดยจะชกเป็นคู่พิเศษในรายการที่เมืองเซินเจิ้น กติกาการชกเป็นแบบพิเศษ คิ๊กบ๊อกซิ่ง กำหนด 3 ยกๆละ 2 นาที

ผลปรากฏว่าการชกสิ้นสุดลงเพียงแค่ช่วงปลายยกแรกเท่านั้น เมื่อ "มนัส" เดินหน้าไล่อัดอย่างหนักหน่วง ก่อนขว้างฮุคขวาเข้าเต็มหน้าลิม จนร่วงหงายผลึ่งลงไปหลับสนิท พ่ายน็อกขวัญใจชาวไทยไปเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น

มนัส รับค่าเหนื่อยจากการชกไฟต์นี้ 1.5 แสนบาท เปิดใจว่า ตนไม่ยอมให้ใครมาดูถูกมวยไทยแน่ ยิ่งคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะใช้ศิลปการต่อสู้แบบไหน ตนก็จะไม่ยั้งและไม่ไว้หน้าทั้งนั้น ล่าสุดตนฟิตซ้อมร่างกายดี น้ำหนักตัวลดเหลือเพียงแค่ 78 กก.เท่านั้น และพร้อมกลับมาชกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเจอกับใครหน้าไหนได้ทั้งสิ้น

นอกจากนั้นในช่วงเดือนธันวาคมปลายปีนี้ ยังได้รับการติดต่อจาก อเล็กซานเดอร์ ชาห์ โปรโมเตอร์ใหญ่สิงคโปร์ ทาบทามให้ขึ้นชกกับ มูฮัมหมัด ฟาร์คาน แชมป์สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต ชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าที่เคยชนะมนัสมาแล้วแบบค้านสายตาเพียงแต้มเดียวในซีเกมส์ 2011

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่ทิ้งลาย! "มนัส" ฟอร์มโหดถลุง "กำปั้นจีน" จอดยกแรก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook