เจ็บอีกแล้ว! ธีรศิลป์,ภานุพงศ์ ถอนตัวช้างศึกก่อนบุกจีน

เจ็บอีกแล้ว! ธีรศิลป์,ภานุพงศ์ ถอนตัวช้างศึกก่อนบุกจีน

เจ็บอีกแล้ว! ธีรศิลป์,ภานุพงศ์ ถอนตัวช้างศึกก่อนบุกจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะทีมชาติไทยรายงานตัว ธีรศิลป์ แดงดา,ภานุพงศ์ วงศ์ษา 2 แข้งหลัก เมืองทองฯ ขอถอนตัว ให้เหตุผลมีอาการบาดเจ็บ ก่อนบุกอุ่นเครื่องกับประเทศจีน 15 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับประเทศจีน วันที่ 15 มิ.ย.56 ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 มิ.ย.56) เวลา 11.00 น. "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมชาติไทย ได้เรียกนักเตะชุดที่จะเดินทางไปจีนเข้ามารายงานตัวที่โรงแรม โกลเด้นทิวลิป เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมเป็นเวลา 3 วัน ระหว่าง 10-12 มิ.ย.56

นักเตะที่มีรายชื่อไปอุ่นเครื่องกับจีนทั้ง 20 คน ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, กำพล ปฐมอรรฆย์กุล, ธีรทร บุญมาทัน, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ประวัณวัช บุญยงค์, ชลทิตย์ จันทคาม, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อาทิตย์ ดาวสว่าง, อดุลย์ หละโสะ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, พุทธินันท์ วรรณศรี, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ศราวุฒิ มาสุข, ปกเกล้า อนันต์, ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ์ ไกรษร, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ภิญโญ อินพินิจ

แต่ล่าสุด ทีมชาติไทย ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กับ "ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา 2 นักเตะตัวหลัก ต้องมาถอนตัวออกจากการเดินทางไปอุ่นเครื่องครั้งนี้ โดยทางต้นสัดกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้เหตุผลว่าทั้งสอง มีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ มีอาการบาดเจ็บ จึงไม่อยากให้ติดทีมไปแข่ง เพราะอาจจะส่งผลกระทบตามหลังมา

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางด้าน "ซิโก้" ได้ออกมาเปิดเผยว่า "การที่เราขาดนักเตะสองคนนี้ไป ถือว่าส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน แต่จะทำยังได้ในเมื่อมันเป็นแบบนี้แล้ว ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ก็ล้วนแต่เป็นชุดซีเกมส์ ที่เล่นในนามชุดใหญ่ โดยจะมีรุ่นพี่ตัวหลักๆมาเสริม อาทิ ธีรทร, อดุลย์ และ สินทวีชัย โดยเวลาที่เหลือ 3 วันในการเตรียมทีมก่อนออกเดินทางจะไม่สามารถเรียกตัวนักเตะเข้ามาเพิ่มได้ เนื่องจากเหลือเวลาทำวีซ่าอีกเพียงวันเดียว อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าศักยภาพของนักเตะที่เรามีอยู่สามารถสู้กับจีนได้ ขอแค่ทุกคนเล่นกันอย่างสามมัคคีและมีความมุ่งมั่น"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเก็บตัวฝึกซ้อม ระหว่างวันที่ 10-12 มิ.ย.56 ณ สนาม ม.รามคำแหง และจะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิมุ่งหน้าสู่ประเทศจีนในวันที่ 13 มิ.ย.56 เวลา 8.00 น.  

**รายงานล่าสุด** "ซิโก้" ได้ตัดสินใจเรียกตัว สกลวัชร์ สกลหล้า ปราการหลัง จากบางกอก เอฟซี และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกความเร็วสูงจาก ชลบุรี เอฟซี 2 นักเตะชุดซีเกมส์เข้ามาแทนที่ ภาณุพงศ์ และ ธีรศิลป์ เป็นที่เรียบร้อย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook