เพียร์ซเมินป้องแข้งสิงโตน้อยชี้เล่นโคตรกาก

เพียร์ซเมินป้องแข้งสิงโตน้อยชี้เล่นโคตรกาก

เพียร์ซเมินป้องแข้งสิงโตน้อยชี้เล่นโคตรกาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือ ''สิงโตน้อย'' สุดหัวเสีย จวกผ่านสื่อลูกทีมเล่นไม่เอาไหน แพ้เจ้าภาพ อิสราเอล ส่งท้ายยูโร ยู-21 ตกรอบแรกชนิดจมบ๊วย

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก ออกมาตำหนิฟอร์มของการเล่นของทัพ "สิงโตน้อย" หลังพ่ายต่อ อิสราเอล ชาติเจ้าภาพ 0-1 ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยูโร ยู-21 นัดสุดท้าย กลุ่มเอ เมื่อวันอังคารที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยสถิติสุดเลวร้ายแพ้ 3 นัดรวด ตกรอบแรกจมอันดับบ๊วยของกลุ่ม

เพียร์ซ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "บอกตามตรงนะ ผมไม่รู้จะปกป้องนักตะของเราเพื่ออะไร พวกเราแพ้รวด 3 นัด นักเตะต้องร่วมรับผิดชอบด้วย ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อปกป้องใคร ผมสุดแสนหน่ายกับทัวร์นาเมนต์นี้เต็มทน บางทีนักเตะของเราน่าจะนั่งโต๊ะแถลงข่าวแล้วอธิบายว่าถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของพวกเขา จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ฟอร์มของเราในรายการนี้ต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อเทียบกับ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ กุนซือเจ้าของฉายา "ไซโคเพียร์ซ" เปิดใจถึงอนาคตของตัวเองว่า "ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น แต่ผมไม่ลาออกแน่ ผมพาทีมของเราเข้าแข่งขันรายการนี้ 4 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งไม่มีทีมไหนเคยทำได้มาก่อน ฟอร์มของเราย่ำแย่สุดๆ ตลอดทัวร์นาเมนต์นั่นคือสิ่งที่เราสมควรได้รับ ตอนนี้ผมจะกลับไปพักที่โรงแรมแล้วเดินทางกลับบ้านในวันพรุ่งนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook