มูออกกฎ สั่งแข้งสิงห์ห้ามเห็นแก่ตัว

มูออกกฎ สั่งแข้งสิงห์ห้ามเห็นแก่ตัว

มูออกกฎ สั่งแข้งสิงห์ห้ามเห็นแก่ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทบชิ่ง "ราชัน" หรือเปล่า! ''มู'' สั่งแข้ง ''สิงห์บลูส์'' ห้ามเห็นแก่ตัว ต้องทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมชี้ทำตามก็อยู่ร่วมกันได้ แต่หากแข็งข้อก็มีปัญหากันแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมเเท็กติกของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนจะมีกฎที่ประกาศตอนเจอนักเตะครั้งแรกทุกครั้งเมื่อไปร่วมทีมใหม่ โดยเป็นการเตือนไม่ให้ผู้เล่นทุกคนเห็นเเก่ตัว เเละทุ่มเทเพื่อทีมก่อนตัวเองทุกครั้งที่ลงสนาม ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าถ้าปฏิบัติตามก็อยู่ร่วมกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างแน่นอน

เฮดโค้ช "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "มีบางอย่างที่ผมมักพูดประจำเมื่อไปอยู่กับทีมใหม่ และผมก็พูดอีกครั้งเมื่อได้เจอนักเตะเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีนักเตะบางคนเคยได้ยินจากผมไปแล้ว ที่บอกว่า ถ้าคุณเป็นมืออาชีพ ถ้าคุณไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ถ้าคุณเห็นแก่สโมสรมากกว่าตัวคุณเอง และถ้าคุณเล่นเต็มที่ 100% ให้ผม ให้เพื่อนร่วมทีม และให้สโมสร เราก็จะมีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันแน่นอน"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวโปรตุเกสก็ระบุว่าหากมีคนรับกฎนี้ไม่ได้ ก็มีปัญหาแน่นอน โดยกล่าวว่า "บางครั้งก็มีคนที่ไม่ยอมรับ และไม่ปฏิบัติตามกฎนี้ ซึ่งนั่นจะทำให้ความสัมพันธ์ในทีมมีปัญหาแน่นอน และสโมสรคราวนี้ก็ต้องเลือกว่าจะสนับสนุนนักเตะหรือผู้จัดการทีม ถ้าสนับสนุนผู้จัดการทีม นักเตะก็ต้องไป ง่ายๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook