โกเน่ย้ายซบทอฟฟี่ตามนายเก่า

โกเน่ย้ายซบทอฟฟี่ตามนายเก่า

โกเน่ย้ายซบทอฟฟี่ตามนายเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คนคุ้นเคย...! ''ทอฟฟี่'' คอนเฟิร์มคว้าหัวหอกรายใหม่ ดึง ''โกเน่'' ลูกน้องเก่า ''มาร์ติเนซ'' ย้ายมาร่วมงานอีกครั้งในถิ่น ''กูดิสัน พาร์ค''

สโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก บรรลุข้อตกลงกับ สโมสร วีแกน แอธเลติก ทีมน้องใหม่ในลีก แชมเปี้ยนชิพ คว้าตัว อารูน่า โกเน่ ดาวยิงทีมชาติ ไอวอรี่ โคตส์ เข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 5-6 ล้านปอนด์ (225 - 270 ล้านบาท) เท่านั้น
 
ถ้อยแถลงจากเว็บไซด์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เผยว่า "เอฟเวอร์ตัน ได้เสริมขุมกำลังในแดนหน้า ด้วยการคว้าตัว อารูน่า โกเน่ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี ทาง โกเน่ จะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงปลายเดือนนี้ หลังเสร็จสิ้นการลงสนามเล่นให้ทีมชาติ"
 
สำหรับ โกเน่ ย้ายจาก เลบันเต้ มาอยู่กับ วีแกน เมื่อช่วงกลางปีก่อน แม้จะไม่สามารถพา วีแกน รอดพ้นการตกชั้น แต่ก็ทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงให้กับต้นสังกัดได้ถึง 13 ประตู และเป็นส่วนสำคัญที่พา "เดอะ ลาติกส์" คว้าแชมป์ เอฟ.เอ คัพ มาครอง ซึ่งการย้ายทีมหนนี้ ทำให้ โกเน่ ได้มีโอกาสร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาว สเปน อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook