มูเชื่อฝืนรั้งรูนี่ย์อาจทำผีแดงเป๋

มูเชื่อฝืนรั้งรูนี่ย์อาจทำผีแดงเป๋

มูเชื่อฝืนรั้งรูนี่ย์อาจทำผีแดงเป๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สงครามจิตวิทยา...เริ่มแล้ว! ''เฮียเครียด'' ฟันธง ปัญหาคาราคาซังเรื่อง ''รูนี่ย์'' จะย้ายหรือไม่ย้าย อาจส่งผลให้ทัพ ''ปีศาจแดง'' เจอผลกระทบอย่างจังแน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมปากจัดของสโมสร เชลซี ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก เริ่มเปิดศึกสงครามประสาทใส่ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ชี้หากทัพ "ปีศาจแดง" ฝืนรั้งตัว เวย์น รูนี่ย์ ต่อไป อาจเกิดผลกระทบเสียหายอย่างใหญ่หลวงตามมาแน่

"เฮียเครียด" ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ระหว่างอยู่ในกรุง จาการ์ต้า ถึงกรณีของ "ปีศาจแดง" กับ รูนี่ย์ ว่า "มันขึ้นอยู่กับปรัชญาการทำทีมของแต่ละคน ยิ่งคุณได้นักเตะที่ต้องการเร็วเท่าไหร่ ก็ย่อมส่งผลดีต่อทีมเท่านั้น แต่สิ่งที่ มอยส์ ทำก็ถือว่าถูกต้อง ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดไปจนถึงวันที่ 2 กันยายน ดังนั้นอาจมีหลายสโมสรที่ตัดสินใจรอจนวินาทีสุดท้าย"

"ซึ่งการตัดสินใจเหล่านี้อาจส่งผลกระทบต่ออีกหลายๆ ทีม เพราะทีมที่ขายนักเตะออก ก็ต้องรีบมองหาตัวแทนเข้ามา ดังนั้นไม่มีทีมไหนปลอดภัยจนกว่าจะปิดตลาด ซึ่งทีมที่ขายนักเตะออกไป พวกเขาไม่ได้เสียแค่เฉพาะตัวนักเตะ แต่เสียสมดุลของทีมที่โค้ชอุตส่าห์ใช้เวลาเตรียมมาตลอดในช่วงซัมเมอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook