ชื่อยังอยู่...แต่อนาคตหมดกัน...???

ชื่อยังอยู่...แต่อนาคตหมดกัน...???

ชื่อยังอยู่...แต่อนาคตหมดกัน...???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มีนักเตะในพรีเมียร์ ลีก หลายคนที่ชื่อยังคงอยู่กับสโมสร บางคนตัวก็ยังคงอยู่ และบางคนอาจจะให้ทีมอื่นยืมตัว

นักเตะเหล่านี้ ดูเหมือนว่าอนาคตกับต้นสังกัดมาถึงจุดที่อาจจะมองได้ว่าหมดเวลาลงไปเรียบร้อยแล้ว การพยายามดิ้นรนต่อสู้อาจจะได้ในสิ่งที่ต้องการแต่นั่นไม่มีใครกล้าการันตีอีกต่อไป ใครกันบ้าง..?

ซามีร์ นาสรี่...
นาทีนี้รู้สึกดี รู้สึกผ่อนคลาย หลังจากตึงเครียดและต้องต่อสู้มากมายในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เป็นบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์นาสรี่
ทว่าเรื่องราวที่อาจจะมีความกังวลซ่อนอยู่นั่นก็คือ เรือใบใช้เงินไปไม่น้อยกับการเติมตัวใหม่เข้ามา แน่นอนว่าต้องมการแย่งชิงพื้นที่กับ ซามีร์ นาสรี่ นั่นแหละ
เฆซุส นาบาส,สเตฟาน โยเวติช รวมทั้งดาวิด ซิลบา,เจมส์ มิลเนอร์ ล้วนแล้วแต่มีผลต่อโอกาสในการลงเล่นของ นาสรี่ ทั้งสิ้น ในขณะที่ สก็อตต์ ซินแคลร์ คงไม่มีผลอะไรกับการต่อสู้ครั้งนี้
ฤดูกาลที่ผ่านมา โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็ไม่ได้ไว้วางใจอะไรกับมิดฟิลด์ตัวรุกคนนี้ แต่ก็ยังมีโอกาสลงเล่นถึง 22 นัด คงเป็นเรื่องราวที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยถ้า ซามีร์ นาสรี่ จะกลับมาเป็นตัวหลักของ มานูเอล เปเญกรีนี่

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง...
ผมจะไม่ไปไหน ขอสู้ต่อไปเพื่อตำแหน่งในทีม เป็นความมั่นใจของ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง หลังจากต่อสู้มาพักใหญ่จนได้เล่นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลางฤดูกาลที่แล้ว
ทว่ามาถึงฤดูกาลนี้ก็ยังไม่มีความมั่นใจจาก เบรนแดน ร็อดเจอสร์ เพราะกุนซือหงส์แดงมองไปที่นักเตะรุ่นใหม่ๆมากกว่า ถ้านักเตะเหล่านั้นมีความคงเส้นคงวาอนาคตของ ดาวนิ่ง ในแอนฟิลด์ก็จะหดหาลงไปทันตาเห็น
เกมอุ่นเครื่องอาจจะเห็นกันบ้างที่สตาร์ตร่วมกับ คูตินโญ่และอาสปาส แต่ถ้า หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กลับมา มองไม่เห็นเลยว่า ดาวยิ่งจะไปอยู่ตรงไหน และถ้าราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ฟอร์มนิ่งและพร้อมที่จะหวือหวาให้กับ ร็อดเจอร์ เป็นเรื่องซวยของ ดาวนิ่ง ทั้งสิ้น

สก็อตต์ ปาร์คเกอร์...
มีการพูดคุยกันว่า อนาคตจะไปจบลงที่เวสต์แฮม เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะโอกาสสตาร์ตตัวจริงในทีมสเปอร์สยากอย่างยิ่ง
โบอาส เติม เปาลินโญ่ เข้ามา ร่วมกับตัวเดิมอย่าง ซานโดรและเดมเบเล่ ทำให้มิดฟิลด์ตัวกลางของไก่ในเล้าแข็งแกร่งมากทีมหนึ่ง
สเปอร์ส จะมีเกมกลางสนามที่เร็วขึ้น นั่นคงไม่เหมาะกับ ปาร์คเกอร์ อีกต่อไป ถ้าคิดโยกไปเวสต์แฮมถือว่าเป็นเรื่องที่ฉลาดทีเดียว

เอดิน เชโก้...
การจบฤดูกาลด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสร ทั้งที่มีโอกาสสตาร์ตแค่ 16 นัดเท่านั้น เป็นเรื่อง เชโก้ สามารถคิดถึงอนาคตของตัวเองว่าค่อนข้างมั่นคงในทีมเรือใบ
เช่นเดียวกับนาสรี่ ถ้ามองไปที่การเติมตัวใหม่เข้ามา ดูเหมือนว่าความยากเย็นแสนเข็นยังมีอยู่ท่วมท้น คาร์ลอส เตเบซ ออกไปจากทีมไม่ได้มีส่วนช่วยอะไรกับเชโก้เลย เพราะยังคงมี กุน อาเกโร่ อยู่ในทีม แถมมีการเติม อัลวาโร่ เนเกรโด้ เข้ามาเพิ่มอีกต่างหากลำบากเข้าไปใหญ่
ดีไม่ดีพวกหน้าเป้าติดแบนหรือบาดเจ็บ เปเญกรีนี่ อาจจะดัน สเตฟาน โยเวติช ขึ้นไปเสียบอีกต่างหาก

แกเร็ธ แบร์รี่...
เรือใบเสริมทีมด้วยนักเตะหลายต่อหลายคน ย่อมมีผลกระทบต่อตัวเดิมๆที่มีอยู่แล้วแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ แกเร็ธ แบร์รี่ เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องขบคิดเรื่องนี้ เขาอาจจะเป็นนักเตะที่หายหน้าหายตาไปจากทีมเลยก็ได้
ในยุคของ โรแบร์โต้ มันชินี่ มีโอกาสได้เล่นอย่างต่อเนื่อง ใช้งานกันไปเรื่อย แต่ช่วงเวลานี้ที่มี มานูเอล เปเยกรีนี่ เข้ามาคุมทีม เชื่อได้เลยว่ากุนซือคนใหม่ ต้องการเกมแดนกลางที่ไหลลื่นมากขึ้น รวดเร็วมากขึ้น และเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง
สไตล์ของ แบร์รี่ เล่นด้วยเกมช้าอาจจะมีปัญหากับตัวเอง และเรือใบเติม แฟร์นานดินโญ่ เข้ามานั่นหมายความว่าคงเอาเข้ามายืนคู่กับ ยาย่า ตูเร่ ที่อยู่ของแบร์รี่อาจจะอยู่ที่ข้างสนามแบบยาวๆก็ได้

เปเป้ เรน่า...
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกว่าการปล่อยตัวให้ นาโปลี ยืมนั้นไม่ใช่เพราะปัญหาทางด้านการเงิน เป็นเรื่องที่รับยากจริงๆ ถ้าบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงินทองยังจะยอมรับได้มากกว่า
เพราะการซื้อผู้รักษาประตูเข้ามาในราคาประมาณ 10 ล้านปอนด์นั้นคงไม่ได้เอาเข้ามานั่งดูแน่นอน อย่างไรก็ตามทีเรื่องนี้ถือว่าเห็นแก่ความดีความชอบที่ เรน่า สร้างให้กับทีมมาหลายปี จึงให้ยิมตัว เพราะปีหน้า ฟุตบอลโลกจะมีขึ้นอีกครั้ง เรน่า ยังต้องลุ้นไปบราซิลกับสเปน
เพราะฉะนั้นการให้นาโปลียืมตัว จึงเป็นทางออกของ เรน่าและลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook