สั่งแบนยาว! "บุรีรัมย์" ออกบทลงโทษกลุ่มแฟนสร้างปัญหา

สั่งแบนยาว! "บุรีรัมย์" ออกบทลงโทษกลุ่มแฟนสร้างปัญหา

สั่งแบนยาว! "บุรีรัมย์" ออกบทลงโทษกลุ่มแฟนสร้างปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีควันหลงหลังการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมต่างก็เดินทางมาให้กำลังใจนักเตะทีมรักของตัวเอง

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยจากแฟนเพจ ศูนย์ข่าวคนปากเกร็ด โพสต์ ต่อว่า กลุ่มแฟนบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า Silava หลัง ใช้สเปรย์พ่นสีใส่พื้นทางเข้าสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ นนทบุรี โดยพ่นคำไม่เหมาะสม พร้อมมีกลุ่มคนยืนชี้ไปที่อักษรที่พวกเขาทำการพ่นลงไป

ล่าสุดทางสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และหน่วยงานที่เป็นเจ้าของ ผู้รับผิดชอบถนนสาธารณะ รวมถึงสั่งห้ามแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวเข้าชมเกม การแข่งขันทุกรายการ ทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เรียน แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคารพ
กรณีที่มีการ post ภาพ การฉีดสีที่ถนนสาธารณะด้วยข้อความไม่เหมาะสม และมีการกล่าวหาว่าเป็นการกระทำของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ชื่อกลุ่ม silava นั้น

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเรียนว่าจากการสอบถามแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเห็นการกระทำดังกล่าว ได้ข้อมูลที่น่าเชื่อได้ว่า กลุ่ม silava ได้กระทำการที่ไม่เหมาะสมตามที่มีกล่าวอ้างจริง สร้างความเสื่อมเสียถึงแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ และภาพพจน์ของแฟนฟุตบอลไทย โดยรวม

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขออภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และหน่วยงานที่เป็นเจ้าของ ผู้รับผิดชอบถนนสาธารณะมา ณ ที่นี้

เพื่อป้องกัน มิให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลุ่มอื่นๆ กระทำการในลักษณะดังกล่าว เป็นเหตุให้ทรัพย์สินสาธารณะได้รับความเสียหาย ขึ้นอีก สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าสโมสรฯ ห้ามกลุ่ม silava เข้าชมเกมการแข่งขันที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการแข่งขันทุกรายการ ทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงประกาศ

ประกาศ ณ วันที่ 11 กรกฎาคม 2560
สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ในช่วงดึกของวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีมีแฟนบอลท่านหนึ่ง ได้เดินทางไปลบ ข้อความที่ไม่เหมาะสม โดนใช้น้ำยาล้างห้องน้ำไปขัดข้อความดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อย แม้เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่ทำก็ตาม ต้องขอชืนชมพี่เขาจริงๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สั่งแบนยาว! "บุรีรัมย์" ออกบทลงโทษกลุ่มแฟนสร้างปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook