วอลเลย์บอลสาวเตรียมนำเหรียญถวายพระเทพ

วอลเลย์บอลสาวเตรียมนำเหรียญถวายพระเทพ

วอลเลย์บอลสาวเตรียมนำเหรียญถวายพระเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอลเลย์บอลสาวไทย พร้อมใจเตรียมนำเหรียญรางวัลชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์เอเชียทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทั้งหมด 17 เหรียญ ขณะที่มีคิวเดินสายแน่น โดยจะรวมพลกันอีกครั้ง 27 ก.ย. เพื่อนำนักกีฬาเข้าพบนายกฯ

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมการทีมงานผู้ฝึกสอนและนักกีฬาได้หารือ และมีความเห็นร่วมกันเป็นฉันทามติทุกคนว่า จะนำเหรียญรางวัลชนะเลิศรวมทั้งสิ้น17 เหรียญ ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะที่ พระองค์ท่านได้ทรงมีพระเมตตากับสมาคมฯ มาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ตั้งแต่มีการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารที่ นายพิศาล มูลศาสตรสาทร อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้เข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคม ฯ เมื่อ 29 ปีที่ผ่านมา โดยได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศ ให้กับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในระดับต่าง ๆ ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงระดับประชาชนทั่วไป นับเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้พัฒนากีฬาวอลเลย์บอล จนมีความเจริญก้าวหน้ามาถึงทุกวันนี้

ส่วนความเคลื่อนไหวนักกีฬา ถึงแม้จะจบการแข่งขันไปแล้ว 2 วัน แต่นักตบสาว ยังอยู่ในกระแสความสนใจของแฟนกีฬาอย่างมาก ทำให้มีรายการต่าง ๆ ติดต่อไปออกรายการเพียบ ทั้งรายการทีวี ถ่ายแบบ เดินแบบ แต่เนื่องจากนักกีฬาบางคนติดภารกิจทำให้ต้องแยกย้ายกันไปตามความเหมาะสม

ทั้งนี้ นายกสมาคมฯ เผยว่า จะเรียกนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในวันที่ 27กันยายนนี้ ซึ่งมีคิวออกงานร่วม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จะเดินทางไปพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทำเนียบรัฐบาล จากนั้นเวลา 11.00 น. ร่วมงานเลี้ยงฉลองชัยและรับประทานอาหารกับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย  ที่บ้านพักซอยราชวิถี 20 ก่อนที่เวลา 13.30 น. จะเข้าพบ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook