เครื่อง′แอร์เอเชีย′เพ้นต์รูปฮีโร่วอลเลย์บอลสาว-มอบตั๋วบินฟรี1ปี

เครื่อง′แอร์เอเชีย′เพ้นต์รูปฮีโร่วอลเลย์บอลสาว-มอบตั๋วบินฟรี1ปี

เครื่อง′แอร์เอเชีย′เพ้นต์รูปฮีโร่วอลเลย์บอลสาว-มอบตั๋วบินฟรี1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 17 ที่ จ.นครราชสีมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายน  "โค้ชอ๊อด" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร  พร้อมสต๊าฟโค้ชนำทีมนักตบลูกยางไทย

ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, ปิยะนุช แป้นน้อย, มลิกา กันทอง, อำพร หญ้าผา, พรพรรณ เกิดปราชญ์ และอัจฉราพร คงยศ ร่วมแถลงการสนับสนุนของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ที่สำนักงานสายการบินแอร์เอเชีย ท่าอากาศยานดอนเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นักวอลเลย์บอลสาวมาถึงสร้างความฮือฮาให้กับประชาชนในบริเวณดังกล่าวซึ่งต่างตื่นเต้นที่ได้พบกับนักตบสาวขวัญใจ และตะโกนส่งเสียงเชียร์เรียกชื่อ รวมถึงร่วมถ่ายภาพ และขอลายเซ็นเป็นจำนวนมาก

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผอ.ฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวว่า แอร์เอเชียสนับสนุนสมาคมวอลเลย์บอลฯอย่างเป็นทางการมา 2 ปีแล้ว โดยความสำเร็จที่คว้าแชมป์เอเชียได้ต้องขอยินดีด้วย แอร์เอเชียจึงมอบสิทธิพิเศษให้กับนักกีฬา และสต๊าฟโค้ชทุกคนในการบินฟรีเป็นเวลา 1 ปีในทุกเส้นทางของแอร์เอเชีย โดยเป็นการบินส่วนตัว พร้อมผู้ติดตามได้ 1 คน ทั้งนี้ยังเตรียมจะเพ้นต์ภาพนักวอลเลย์บอลหญิงไทยติดไว้ที่ตัวเครื่องบิน 1 ลำ พร้อมกับเขียนคำว่า "เวิลด์ คลาส โฮม โกรนว์" และ"วอลเลย์บอลหญิงไทย บินไกลระดับโลก" ไว้ทั้ง 2 ข้างของตัวเครื่อง และเครื่องบินดังกล่าวเตรียมจะนำไปดำเนินการเพ้นต์ภาพในสัปดาห์หน้า โดยจะนำไปใช้เดินทางขนส่งผู้โดยสารจริง เพื่อให้ชาวต่างชาติเห็นความสำเร็จ

นายสมควร รวิรัฐ อุปนายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ กล่าวว่า หลังจากที่แอร์เอเชียร่วมช่วยเหลือการเดินทางให้มาเป็นเวลา 2 ปีถือเป็นการช่วยตัดความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางไป และทำให้ได้ทุ่มเทกับการวางแผนเตรียมทีมอย่างเต็มที่ อีกทั้งที่สำคัญแอร์เอเชียยังเป็นสายการบินของคนไทยถือเป็นช่วยเหลือคนไทยด้วยกันจนก้าวมาถึงจุดนี้ได้

"ซุปตาร์หน่อง"ปลื้มจิตร์กล่าวว่า ดีใจที่จะได้เดินทางฟรีในครั้งนี้ ซึ่งวางแผนที่จะเดินทางไปเที่ยวในบริเวณใกล้ๆ นี้ โดยอาจจะเดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกง แต่ก็ยังต้องหาเวลาที่ลงตัว อีกทั้งยังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปกับใครด้วย ส่วนเรื่องการเล่นอาชีพที่ตัวเอง รวมถึง วิลาวัณย์, อรอุมา และวรรณา บัวแก้ว จะเล่นให้กับทีมอิกติซาดชิ บากู ในลีกของประเทศอาเซอร์ไบจานนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดชัดเจนว่าจะออกเดินทางไปเมื่อไร แต่ก็อยากที่จะเดินทางไปเพื่อเตรียมพร้อมสภาพร่างกายของตัวเองให้เร็วก่อนที่เริ่มแข่งขันนัดแรกของฤดูกาลในวันที่ 21ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook